น้องอิคคิว ญาณเมธี คว้า 2 รางวัล ปิงปอง รายการใหญ่ ที่ขอนแก่น

 

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส “ไดโน” ขอนแก่น แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 7 เมื่อวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยมีนักกีฬาทีมชาติไทย , เยาวชนทีมชาติไทย และนักกีฬาจากทั่วประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน

และมีนักกีฬาจากจังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้ง”น้องอิคคิว” ด.ช.ญาณเมธี วีระสุวรรณ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านศาลา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นนักกีฬาตัวจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย โดยน้องอิคคิว คว้า 2 รางวัล จากการแข่งขันรายการนี้ โดยในประเภทชายเดี่ยวอายุไม่เกิน 18 ปี น้องอิคคิว ทำผลงานทะลุเป้า คว้ารองแชมป์ (เหรียญเงิน) โดยแชมป์ในประเภทนี้ ตกเป็นของนักกีฬาจากจังหวัดระนอง
ในประเภทชายเดี่ยวอายุไม่เกิน 15 ปี น้องอิคคิว คว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 โดยตำแหน่งชนะเลิศในประเภทนี้ เป็นนักกีฬาจากจังหวัดนครราชสีมา ทำให้น้องอิคคิวคว้าถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และเงินรางวัลทั้ง 2 ประเภทไปครอง

น้องอิคคิว ญาณเมธี วีระสุวรรณ เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิด เป็นนักกีฬาตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ ในประเภทยุวชนและเยาวชน โดยมี อ.ไกรวัล ศุภประเสริฐ ผู้ฝึกสอนเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย และเป็นผู้ฝึกสอนที่ปลูกปั้นนักกีฬาทีมชาติไทยมาแล้วหลายคน เป็นผู้ควบคุมดูแลและฝึกสอนน้องอิคคิวมาโดยตลอด น้องอิคคิว เป็นนักกีฬาที่มีวินัย ตั้งใจมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม และใช้หลักธรรมของวิถีพุทธ ในการฝึกจิตใจอีกด้วย ความใฝ่ฝันของน้องอิคคิว คือเป็นนักีฬาทีมชาติไทยในอนาคต และสามารถติดตามผลงานน้องอิคคิวได้ใน Facebook : ปิงปอง 3 บาทเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น