“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564

ข้าราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ก็จะทำงานวันนี้อีกวันเดียว ก็จะมีการหยุดยาวอีก 3 วัน ก็คงจะได้เที่ยวกันอย่างสนุกแน่นอน เพราะโควิด -19 เริ่มคลี่คลายแล้ว เวลานี้ วัคซีนก็มาถึงแล้ว อีกไม่นานก็คงจะเริ่มทำการฉีดได้แล้ว ถึงแม้ว่าเชียงใหม่ จะไม่พบเชื้อ โควิด -19 นานแล้ว แต่ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ขอให้ประชาชนอย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคน นอกจากจะป้องกันโควิด -19 ยังข่วยป้องกันฝุ่นควัน pm 2.5 ที่กำลังมาเยือนเชียงใหม่อีกแล้ว ฝุ่นควันมักจะมาหลังจากหมดฤดูหนาวเข้าสู่ฤดูร้อนทุกปี แต่ปีนี้ทาง จ.เชียงใหม่ ก็เริ่มรณรงค์การเผาป่าอย่างต่อเนื่อง ก็หวังว่าในปีนี้คงจะไม่หนักอย่างแน่อน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่วงการกีฬา บิ๊กหัวหมาก ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท.ทำเอ็มโอยู ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มี พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง  เป็นนายกสมาคมฯ ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ (Thai Youth League 2021) เพื่อพัฒนานักกีฬาฟุตบอลในประเทศตั้งแต่อายุยังน้อยก้าว สู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพต่อไป

ดร. ก้องศักด ยอดมณี

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง

สนามฟุตบอลแห่งใหม่ วชิราลัย กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ ในการก่อสร้าง คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย จะให้แล้วเสร็จภายในปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมที่จะส่งทีมฟุตบอล วชิราลัย ทุกรุ่นอายุตั้งแต่รุ่นเล็กสุด 10 ขวบ ขนถึง 18 ปี . ตามที่ กกท. ร่วมกับสมาคมฟุตบอลฯ จัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ รายการ Thai Youth League 2021 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี 12 ปี 14 ปี 16 ปี 18 ปี ทาง วชิราลัย จะส่งทุกรุ่น ซึ่งเป็นเวทีในการแสดงความสามารถ ของนักกีฬาระดับเยาวชนจากทั่วประเทศ

คนอง ตนเล็ก

ยังเดินหน้า สมชาย นันทโกวัฒน์ เฮดโค้ชทีมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ทุกวันพุธและวันเสาร์ จะนำทีมอุ่นเครื่อง ทีมอาวุโส เชียงใหม่ ชุดลุยถ้วยพระราชทานที่ จ.ลพบุรี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับบุคลากร ม.พายัพ ในวันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 ณ สนาม ม.พายัพ เวลา 16.00 น. ผจก.ทีม และโค้ชเน้นความเข้าใจในระบบการเล่น และความสัมพันธ์ของนักเตะในทีม ไม่เน้นผลการอุ่นเครื่อง

สมชาย นันทโกวัฒน์

โค้ชหนุ่ย  สิทธิ นาระต๊ะ นำทีม สันกำแพง ออกนอกบ้านนัดแรกทั้ง 2รุ่น ไปเยือน สารภีพิทยาคม ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 64 เป็นการประเดิมลงสนาม ฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ ลีก 2021 เริ่มเวลา 14.00 น. รุ่น 14 ปี และ 16.00น. รุ่น 16 ปี เตะที่สนามฟุตบอลสารภีพิทยาคม รายการ ฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ ลีก 2021 มีทีมจาก 8 โรงเรียนในสังกัดร่วมดวลแข้ง จะไปชิงชนะเลิศวันที่ 10 เม.ย. 64 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง เชียงใหม่

สิทธิ นาระต๊ะ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น