ลูกหนัง Class Room มกช.เชียงใหม่ เปิดฉากดวลวันแรก ยิงกันสนั่น 12 ประตู

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลภายใน มกช. “Class Room League ครั้งที่ 10 ประจำปี 2564 ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ มี ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ฯ กล่าวรายงาน วันแรก 2 คู่ ยิงกันไป 12 ประตู คู่เปิดแรงมาวิน ยิง สิงห์ใต้ 4-1 คู่ที่ 2 เหล่าป่าก๋อย ยิง ไลออนคิงส์ กระจุย 7 -0

ประธานจัดการแข่งขัน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ฯ เปิดเผยว่า ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เป็นประธานจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ฟุตบอล CLASS ROOM LEAGUE 2021 โดยมีนักกีฬาฟุตบอลทุกห้อง ทั้ง 3 คณะ ส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน และทุกทีม ต้องได้รับการรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษา เห็นชอบให้ส่งเข้าร่วมในการแข่งขัน จำนวน 21 ทีม แบ่งเป็น 7 สาย แข่งทุกวันจันทร์ -ศุกร์ สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่

ทีมที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน จะต้องมีฉายาทีม อย่างเช่น มกช.เชียงใหม่ ฉายา สิงห์เหนือ เป็นต้น ทุกทีมจะต้องมีชุดแข่งขันของตัวเอง ไม่อนุญาติให้ใช้ชุดกลางของฝ่ายจัดการแข่งขัน จะทำการแข่งขันวันจันทร์- วันศุกร์ เริ่มเวลา 16.00 น. วันละ 2 คู่ วัน หยุดราชการ 4 คู่ ห้ามไม่ให้นำบุคคลอื่นมาเป็นสต๊าฟ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีม หรือผู้ฝึกสอน ให้ใช้บุคลากรใน มกช.เชียงใหม่ เท่านั้น ฟุตบอล Class Room League ชิงถ้วยรองอธิการบดีฯ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท มีทีมเข้าร่วม 21 ทีม แบ่งออกเป็น 7 สาย ๆ ละ 3 ทีม ทีมแชมป์จะได้ครองถ้วย รองอธิการบดี ฯ พร้อมเงินทุนการศึกษา 10,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น