กรมพลศึกษา อบรมอาสาสมัครกีฬา ผู้นำออกกำลังกาย รุ่นที่ 2 จ.นครสวรรค์

นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมอาสาสมัครกีฬา และผู้นำการออกกำลังกาย (อสก.) รุ่นที่ 2 จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ณ โรงแรมบ้านสวน รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี นายสุธน วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา กรมพลศึกษา พร้อมด้วยคณะวิทยากรและแขกผู้เกียรติ ร่วมในพิธี ในรุ่นที่ 1 อบรมมาแล้ว ที่จังหวัดเชียงราย

กรมพลศึกษาโดยสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมอาสาสมัครกีฬา และ ผู้นำการออกกำลังกาย (อสก.) ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาและส่งเสริมองค์ความรู้ให้กับอาสาสมัครกีฬา และผู้นำการออกกำลังกายให้แพร่หลาย รวมทั้งเพื่อเสริมสร้างให้ประชาชน มีส่วนร่วมในการดำเนินงานส่งเสริมการออกกำลังกาย และเล่นกีฬาในระดับท้องถิ่น

สำหรับการอบรมครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 มีนาคม มีผู้เข้ารับการอบรมอาสาสมัครกีฬา และผู้นำการออกกำลังกาย จาก 15 อำเภอได้แก่ อำเภอเก้าเลี้ยว อำเภอชุมแสง อำเภอตากฟ้า อำเภอตาคลี อำเภอแม่เปิน อำเภอแม่วงก์ อำเภอลาดยาว อำเภอโกรกพระ อำเภอชุมตาบง อำเภอท่าตะโก อำเภอบรรพตพิสัย อำเภอพยุหะคีรี อำเภอไพศาลีอำเภอเมืองนครสวรรค์ และอำเภอหนองบัว รวมทั้งสิ้น 200 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น