รองหมู ปิดการอบรมโค้ชบาสฯ ระดับ 2 B – License

เมื่อวันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรม และมอบวุฒิบัตร ให้แก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม ผู้ฝึกสอนกีฬาบาสเกตบอล ระดับ 2 B – License ตามโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาบุคลากร ทางการกีฬา หรือระดับนานาชาติ โดยสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

หลังเสร็จสิ้นการฝึกอบรม นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหารฯ ได้กล่าวรายงานผลการฝึกอบรม โดยมี พ.อ.ศิลปชัย บำรุงกิจ ประธานฝ่ายเทคนิคและประธานพัฒนากีฬาบาสเกตบอล จากสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมด้วย นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผู้อำนวยการ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดและมอบวุฒิบัตรในครั้งนี้ด้วย โดยวิธีปิดจัดที่ห้องพลอยไพลิน โรงแรมเพนนินซูล่าจังหวัดเชียงใหม่

ตามที่สามหน่วยงาน การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย, มกช. เชียงใหม่ ร่วมจัดอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาบาสเกตบอล ระดับ 2 โครงการอบรมผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ระดับ 2 (B License) ระหว่างวันที่ 5-9 มีนาคม 2564 ณ มกช.เชียงใหม่ และการอบรมได้เสร็จสิ้นลง

อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหารฯ ผู้ประสานงาน แจ้งว่า สำหรับ คุณสมบัติผู้เข้ารับการอบรม มีอายุ ระหว่าง 20 – 45 ปี และมีทักษะทางด้านกีฬาบาสเกตบอล – มีความรู้ ในเรื่องกติกาบาสเกตบอล โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ เป็นประธานปิดการอบและมอบวุฒิบัตร ให้กับผู้ที่ผ่านการอบรม ณ โรงแรมเพนนิซูล่า เชียงใหม่ ในการอบรมครั้งนี้ มีผู้ฝึกสอนกีฬาบาสเกตบอล เข้าร่วมอบรม จำนวน 50 คน มาจากทั่วภาคเหนือตอนบน

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น