นวมินทร์ ขยับขึ้น รองจ่าฝูงใน ลูกหนัง สพม.เชียงใหม่ ลีก

ฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ลีก 2021 นัดที่2 นวมินท์บุกไปเยือนทีมกาวิละวิทยาลัย โดยเป็นทีมนวมินท์คว้า 3 แต้มในถิ่นกาวิละไปด้วยสกอร์ 2:1 โดยการทำประตูตามตีเสมอ จากกิตตินันท์ ทิพย์สุขุม และได้ประตูช่วงท้ายเกมจาก แสงเมือง ลุงดิ่ง นำนวมินท์คว้า 3 แต้ม ออกจากถิ่นกาวิละวิทยาลัยได้ตามเป้า ในกลุ่ม A นี้ มีทีม เทพศิรินทร์ นำจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ลีก 2021 โรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ เอาชนะ โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ไปด้วยสกอ 2:1 ผู้ยิงประตูให้กับทีม ร.ร.นวมิน ได้แก่ กิตตินัน ทิพย์สุขุม จากลูกเตะมุม เเละท้ายเกม เเสงเมือง ลุงดิ่ง ยิงประตูชัย เป็นการประเดิมชัยนัดแรกของ นวมินทร ที่มีโค้ชพัฒนพงศ์ เตชะปราปต์ ผู้ฝึกสอนฟุตบอลนวมินทราชูทิศพายัพ อยู่ในกลุ่ม A ลงสนาม 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3แต้ม อยู่อันดับ 2 ของตรางกลุ่ม A

 

การแข่งขันฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ ลีก 2021 ที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพให้นักเรียนในสังกัด ที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล ให้มีโอกาสได้รับคัดเลือกเป็นนักกีฬาในระดับที่สูงขึ้น อันจะนำไปสู่การต่อ ยอดเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพต่อไป

มีโรงเรียนสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ดังนี้ 1. โรงเรียนสันกำแพง 2. โรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ 3. โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ 4. โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย 5. โรงเรียนสารภีพิทยาคม 6. โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย 7. โรงเรียนบ้านกาดวิทยาคม 8. โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม โดยจัดให้มีการแข่งขัน 2 รุ่นอายุ 14 ปี และ 16 ปี เตะแบบเหย้าเยือน โดยแบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่ม A มี เทพศิรินทร์ นวมินทราชูทิศ ยุพราชวิทยาลัย กาวิละวิทยาลัย กลุ่ม B สันกำแพง สารภี แม่ริม บ้านกาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น