“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 10 มีนาคม  2564

คงได้ยิ้มกันออกมั่งกับ สงกรานต์ปีนี้ ในปีที่แล้วเราก็ต้องงดกันไปกับ ภัยโควิดภาคที่ 1 มาถึงปีนี้สถานการณ์พอคลี่คลายลง สงกรานต์ปีนี้ ดำเนินกันต่อไป เพื่อผดุงไว้กับ งานประเพณีวัฒนธรรม แต่จะเป็นในรูปแบบใหม่ในแบบ สงกรานต์นิวนอร์มอล และรัฐบาลก็สนับสนุนสงกรานต์ปีนี้ หยุดยาวสะใจ…….ไปถึง 6 วันเต็ม……..

สงกรานต์ปีนี้จัดแบบนิวนอร์มอล

ทุกๆ ปีกับงานใหญ่ สงกรานต์เมืองไทย ทุกคนนอกจากสุขสันต์ใน วันปีใหม่ไทย แต่ทุกๆ ปี ก็มีข่าวเศร้าใจ ในเรื่องอุบัติเหตุ เพราะได้หยุดให้ ไปท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาไปกราบไหว้ ผู้ใหญ่ที่เคารพเทิดทูน ต้องมาอาดูรกับการพลัดพราก ด้วยภัยบนท้องถนน แต่ละปี ชีวิตดับ……นับร้อยๆ ราย……

สงกรานต์เกิดอุบัติเหตุสูงทุกปี

ควันยังไม่จางกับ “วันนักข่าว” เหล่านกน้อยของ เมืองเชียงราย ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นทุกปีใน วันที่ 5 มีนาคม และในปีนี้ที่เพิ่งผ่านไป สมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย ได้จัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ นักข่าวผู้ล่วงลับ โดยได้จัดพิธีขึ้นที่ วัดศรีเกิด และเพื่อนในวงการ “ดีเจหล้า” ธนัยนันท์ พัฒน์จิรวัชร คนเป็นประธาน ชมรมนักจัดรายการวิทยุเชียงราย พร้อมด้วยคณะกรรมการ ได้ไปร่วมพร้อม มอบเงิน….ร่วมทำบุญ……

ดีเจ.หล้า ร่วมมอบทำบุญงานวันนักข่าวเชียงราย

ขอต้อนรับกลับสู่เมืองเชียงใหม่ อภิชาติ เหมือนมนัส ได้คืนสู่ลุ่มน้ำปิง กลับมานั่งเก้าอี้ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีปัญหาเยอะแยะมากมาย เพื่อแก้ไข-เพื่อพัฒนา เชื่อว่าท่านนายอำเภอคงจะแก้ไข ให้สำเร็จลุล่วง…..เพราะเคยอยู่เมืองนี้มาก่อน……

อภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เข้ารับหน้าที่แล้ว

ร่วมใจช่วยๆกันไป “ช้างรอดเพราะเราช่วย” จึงได้เกิดคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลที่ “ป้อบ” วิทยา พงศ์ศิริ และเพื่อนๆชาวไกด์ได้จัดขึ้นใน วันที่ 13 มีนาคม  ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงทุ่ม จะได้พบกับศิลปินมีชื่อ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ-เบิร์ด-ฮาร์ท-บัวบูชา แบนด์ จะจัดกระหึ่มเสียงเพลงที่ ลานหอศิลป์เชียงใหม่ บัตรเข้าร่วม 500 บาท สมทบโครงการ…..เราช่วยช้าง……

ป็อบ-วิทยา พงศ์ศิริ และเพื่อนไกด์ จัดคอนเสิร์ทช้างรอดเพราะเราช่วย

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น “เพื่อนช่วยเพื่อน” จะมีขึ้นใน วันที่ 12 เมษายน เป็นการรวมน้ำใจช่วยพวกพ้องของ วงวีไอพี ที่นำโดยราชาร็อคของเมืองไทย แหลม มอริสัน ที่จะนำทีมเดิมมาจัดขึ้นที่ เมืองเชียงใหม่ เพื่อนำรายได้ช่วยเพื่อนที่ร่วมทีมบุกเบิกกันมา “แป๋ง” นิวัติ กองแก้ว ที่ต้องล้มป่วยเพราะ โรคภัยไข้เจ็บ……อยู่ในขณะนี้……

วงวีไอพียุคห้าสิบปีก่อน รวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อนช่วยเพื่อน

อีกไม่กี่วันได้ร่วมสนุกกันแน่ กับร็อคคนคุ้นเคย “เอลวิสตี๋” จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ จะมาสนุกกับเพื่อนๆชาวร็อค สาวกเอลวิส จะมาขึ้นเวที ร้านสราญกรุง ดีเค.ปาร์ค มาฟัง-มาเขย่ากับเพลงเก่าอมตะของ ราชาร็อคแอนด์โรลล์ มาร่วมสนุกกันฟรีๆ ไม่มีชาร์จ ไม่มีบวก จองโต๊ะวันนี้แล้ว นัดเพื่อนร็อค ไปม่วนตวยกั๋น…..วันที่ 15 มีนาคม……

เอลวิสตี๋-จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ จะมาร่วมสนุกกับสาวกเอลวิสที่ร้านสราญกรุง ดีเค ปาร์ค

สุขใจ และสุขสันต์ในวันครบรอบวันเกิดของ “แอ๋ว” สุภาภรณ์ เสนะสุทธิพันธ์ หัวหน้าแผนกต้อนรับ ร้านสราญกรุง ดีเค.ปาร์ค เป่าเทียนเบิร์ธเดย์ที่คนคุ้นเคย “เอ็มมี่” จิรัฐพร ชัยกันทา นำเค้กอร่อยมามอบพร้อมสองเจ้านายสายตรง ภราดร-อินทิพา มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้กล่าวอวยพรอยู่ด้วยกัน ด้วยความสุข….และอบอุ่นตลอดไป……

เอ็มมี่-จิรัฐพร สุกันทา มอบเค้กอวยพรวันเกิด แอ๋ว-สุภาภรณ์ เสนะสุทธิพันธ์

สาวใหญ่ที่มีชื่อในวงการสังคม “พัด” พิมพ์อร แสงสุริยันต์ นอกจากดูแลธุระกิจใหญ่ใน ด้านต่างๆ ยามว่างอยู่กับบ้านก็ทำธุรกิจ ขนมคุ้กกี้ต่างๆ ให้เพื่อนสนิทมิตรสหายได้ชิม-ได้สั่ง กับรสฝีมือ หากอยากชิมเป็นแซมเปิ้ลทุกหัวค่ำ ไปได้ที่ ร้านสราญกรุง….มีคุกกี้ใหม่ๆ ให้ชิมทุกคืน…….

พัด-พิมพ์อร แสงสุริยันต์

ดวงตะวันจัดโปรโมชั่นเพื่อคุณ……

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ชวนเที่ยงาน “ Unlocked CNX ” เริ่มแล้ววันนี้ถึง – 14 มีนาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.30 น. ณ ศูนย์การค้า เมญ่า เชียงใหม่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ โปรโมชั่น จัดโปร Save MARCH More จำหน่ายคูปองราคาพิเศษ เวอร์วัง คูปองอาหารญี่ปุ่น สำหรับ 1 ท่าน จากปกติ 495 บาท ขายเพียง 450 บาท (มีอายุ 1 ปี ) คูปองห้องพัก ราคา 725 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน( จากปกติ 5,800 บาท ใช้ได้ถึง 31 ตุลาคม 2564 ) และสมาชิกฟิตเนส ลดกว่า 50% รายเดือน 1,250 / ราย 3 เดือน 3,600/ ราย 6 เดือน 6,600, รายปี 10,800 ) ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รีบมาจับจองกันได้ หรือโทรสั่งจอง ได้ที่ทีมงานฝ่ายขาย น้องอุ๋ย 081- 594 1998/ น้องออย 089-700 8048/ น้องนิว 097- 9464655/ น้องจ๋า 061 685 5454

 

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น