(มีคลิป) คืบคดีหนุ่มฉายเดี่ยวกินดื่มค่อนวันก่อนตีเนียนชักดาบ ล่าสุดผู้เสียหายโผล่เพิ่ม

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี ก่อเหตุทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการสั่งอาหารและเครื่องนั่งรับประทานในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงค่ำของวันที่ 20 ก.พ.64 ก่อนที่จะทำเป็นลุกเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วหลบหนีออกจากร้านโดยไม่จ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มจำนวนทั้งสิ้น 970 บาท ซึ่งต่อมาทางเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ พร้อมนำเรื่องราวและหลบักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ให้ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายที่เห็นหน้าค่อนข้างชัดเจน ซึ่งมีผู้ใช้โซเชียลมีเดียเข้าไปแสดงความเห็นและแชณ์ต่อเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.2564 นายพิศิษฐ์ มีสาญาติ เปิดเผยว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวและตรวจสอบภาพผู้ที่ก่อเหตุพบว่าผู้ชายที่ก่อเหตุคนนี้น่าจะคือนายพบสุข พรวัฒนสกุล ชาวจังหวัดน่าน ซึ่งตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เสียหายจากการถูกนายพบสุข หลอกซื้อรถจัรยานยนต์ไปเมื่อหลายปีก่อนแล้วไม่ยอมจ่ายเงินและหลบหนีไป ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่

ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายพบสุข มีพฤติกรรมก่อเหตุในลักษณะของการหลอกลวง,ยักยอกและฉ้อโกง โดยมีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีตามสถานีตำรวจในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งครั้งล่าสุดนี้ 5คดีแล้ว ซึ่งมีคดีหนึ่งที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริม เป็นคดีฉ้อโกงเงินและมีการออกหมายจับแล้ว แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้และยังมีการก่อเหตุกระทำความผิดซ้ำอีกเรื่อยๆ

ทั้งนี้เชื่อว่านายพบสุข ยังคงตระเวนวนเวียนก่อเหตุอยู่ในพื้นที่และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้โดยเร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนเสียหายเพิ่มอีก พร้อมอยากให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแส โดยนายพบสุข จะมีจุดสังเกตอยู่ตรงรอยยุบตรงหน้าผากเหนือคิ้วซ้าย ซึ่งหากพบเห็นขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะนายพบสุขมีหมายจับ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น