(มีคลิป) ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ให้ทีมเหยี่ยวไฟ สังกัดสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 แม่ฮ่องสอน ที่ออกผจญเพลิงทุกวัน

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 ณ สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 จังหวัดแม่ฮ่องสอน ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดแม่ฮ่องสอน นำโดย นายอมร ศรีตระกูล กำนันตำบลผาบ่อง/ประธานชมรมฯ พร้อมด้วยกำนันตำบลห้วยผา, กำนันตำบลหมอกจำแป่, กำนันตำบลปางหมู , กำนันตำบลห้วยโป่ง และกำนันตำบลห้วยปูลิง มอบสิ่งของเพื่อสนับสนุนเป็นทีมดับไฟป่าและกำลังใจให้กับทีมเหยี่ยวไฟ ประกอบด้วยน้ำดื่ม ไข่ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โดยมี นายทวีชัย กันทะใจ ผอ.ศูนย์ป่าไม้แม่ฮ่องสอน เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมกล่าวขอบคุณชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านที่ได้มามอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับทีมเหยี่ยวไฟในวันนี้ ซึ่งจะได้นำไปแจกจ่ายให้กับทีมเหยี่ยวไฟต่อไป

สำหรับทีมเหยี่ยวไฟ ดังกล่าว เป็นหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ถูกส่งมาช่วยดับไฟป่าในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยในแต่ละวัน ได้มีการออกลาดตระเวน พิสูจน์ทราบ และ ดับไฟป่าในพื้นที่เขตอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ร่วมกับหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ที่ มส.1 ม่วงต๊อบ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น