(มีคลิป) สาวหล่อประชดรักประท้วงใช้บ้านแฟนสาว เป็นสุสานแขวนคอปลิดชีพตัวเอง

เรื่องราวขอความรักที่ไม่เข้าใจบากหน้ามาขอทำความเข้าใจแต่สุดท้ายต้องแขวนคอตายประชดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 15มีนาคม 2564 ขณะที่ร.ต.อ
สุจัด กาศสมบูรณ์ รองสว.(ป)สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจตำบลเหมืองหม้อออกตรวจในเขตรับผิดชอบรับแจ้งว่ามีเหตุคนแขวนคอตายที่บ้านเลขที่ 269หมู่ 8ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่จึงเข้าตรวจสอบพบว่าจึงเป็นเรื่องจริง

ต่อมาจึงแจ้งร.ต.อ.ศุภชัย ขูรัตนศุภนนท์ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองแพร่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ แพทย์เวรร.พ.แพร่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่จำนวนหลายนาย

เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในห้องน้ำทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.บอย(นาสมมุติ)อายุ 24ปี เป็นสาวหล่อบ้านเลขที่256หมู่ 6ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ ใช้เชือกแขวนคอกับช่องลมห้องน้ำ สภาพศพสวมเสือยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะสีดำโดยศพผู้ตายนอนหงายอยู่ในห้องน้ำ


ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานสภาพแวดล้อมอย่างละเอียดไม่พบว่าเกิดจากฆาตกรรมอำพรางหรือการทำร้ายแต่อย่างใดผู้เสียชีวิตจงใจฆ่าตัวเองเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่าชั่วโมง

จากการให้การของนส.หญิง (นามสมมุติ)อายุ19ปี แฟนสาวหล่อที่เสียชีวิตให้การว่าตนเองกับผู้ตายคบหากันมานานมักจะทะเลาะเบาะแว้งกันประจำวันนี้สาวหล่อมาหาตั้งแต่ 10 โมงเพื่อมาง้อตน ตนไม่สนใจจึงเข้าไปนอนคิดว่าเมื่อตื่นขึ้นมาคงจะพบสาวหล่อนั่งรอเหมือนทุกครั้งจะนั่งรอและคืนดีกัน


น.ส.นันทิกานต์ ให้การอีกว่าหลังจากที่ตนขึ้นมาก็ไม่พบสาวหล่อ เห็นรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีฟ้าหมายเลขทะเบียน กลม 281แพร่ของแฟนยังจอดอยู่จึงเอะใจว่าแฟนไปไหนจึงไปดูในห้องน้ำพบแฟนคอตายจึงใช้กรรไกรตัดเชือกเพื่อจะช่วยชีวิตอต่วายเสียแล้ว

ต่อมานางปนีดาวรรณ เหมืองหม้อแม่วาวหล่อทรสบข่าวจึง้ดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับปล่อยโฮรำไห้ปิ่มว่าจัขาดใจและรำพันว่าวงสาวหล่อกำลังจะได้งานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อ.หนองม่วงไข่มาด่วนจากแม่ไปเลย จากนั้นกู้ภัยแพร่ได้นำศพไปชันสูตรอีกครั้งที่ ร.พ.แพร่ และไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิตให้ไปรับศพนำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น