สำนักงานศึกษาธิการจ.แพร่ แต่งตั้งผอ.ร.ร.เทพนารีทำหน้าที่หัวหน้าสนามสอบ O-NETร.ร.เทพพิทักษ์วิทยาปฏิบัติหน้าที่ได้ดีเยี่ยม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างวันที่13-14มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา นายอดุล เทพกอม ศึกษาธิการจังหวัดแพร่ได้แต่งตั้งนางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารี ให้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าสนามสอบร่วมกับคณะกรรมการระดับสนามสอบ การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2563 สนามสอบโรงเรียนเทพพิทักษ์วิทยา อำเภอเมือง จังหวัดแพร่


ในการปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการร่วมกับคณะกรรมกสร ได้ดำเนินการตามหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายเสร็จสิ้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามข้อปฏิบัติและระเบียบการสอบ O-NET ของสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(องค์การมหาชน) ทุกประการ .

ผอ.ร.ร.เทพนารีกล่าวกับผู่สืรอข่าวว่าขอขอบคุณศูนย์สอบศึกษาธิการจังหวัดแพร่ ที่มอบหมายหน้าที่และให้ความรู้ความเข้าใจที่ชัดเจน โรงเรียนเทพพิทักษ์วิทยาที่จัดการประสานงานและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีเยี่ยม คณะกรรมการกลาง คณะกรรมการคุมสอบและตัวแทนศูนย์สอบ ได้ร่วมด้วยช่วยกันปฏิบัติหน้าที่จนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี มีความสุขกันทุกท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น