ตำรวจภูธร จ.แพร่ เป็นเจ้าภาพสภากาแฟ ประจำเดือน​มีนาคม 2564

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ.​ 2564 เวลา 07.30 น.ที่สวนอาหารบ้านแสงจันทร์ อ.เมือง จ.แพร่ พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จ.แพร่ พร้อมด้วย รอง ผบก. ผกก. สวญ. สว.หัวหน้าโรงพักในสังกัด ภ.จ.แพร่ และตำรวจสังกัดหน่วยงานอื่นที่มาปฏิบัติหน้าที่ ได้มีโอกาสต้อนรับ นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการ จ.แพร่ พบปะพูดคุยและรับประทานอาหารเช้า ร่วมกับ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคีเครือข่ายการทำงานทุกภาคส่วน ในกิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือนมีนาคม โดย ตำรวจ ภ.จ.แพร่ เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

โดย พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จ.แพร่ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.มานพ ใจอุ่นรอง ผกก.สส.สภ.หนองม่วงไข่ พ.ต.ท.(ญ.)ณัฐชา ธุระกิจ สว.งานเทคโนโลยี ภ.จ.แพร่ ทำหน้าที่พิธีกรนำเสนอผลงาน VTR.แนะนำผู้บังคับบัญชาตำรวจ ภ.จ.แพร่ ระดับจังหวัดจนถึงระดับโรงพัก

ผลงานของตำรวจ ภ.จ.แพร่ เช่น การจับคดียาเสพติด การส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปร่วมควบคุมฝูงชน การปฎิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจด่านโควิด การเฝ้าระวังไฟป่ากับหน่วยงานต่างๆ โครงการตำรวจพันธุ์ดีกับ ม.แม่โจ้แพร่ ในงานวันนึ้ตำรวจ ภ.จ.แพร่ ได้นำผลผลิตเกษตรปลอดภัย จากโครงการตำรวจพันธุ์ดี มาจำหน่ายในราคาถูกเป็นที่ชื่นชอบของผู้มาร่วมงาน นอกนั้นมีมะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้วมาบรืการ เป็นที่ถูกอกถูกใจหัวหน้าส่วนราชการเป็นอย่างยิ่ง

ในตอนท้าย ผวจ.แพร่ได้กล่าวให้ข้อคิดในการจัดงาน เพื่อสร้างการพัฒนาและสร้างความเจริญให้กับ จ.แพร่ แสวงหาความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ส่วนสภากาแฟในครั้งหน้าเดือนเมษายน 2564 หน่วยงานทางการศึกษาเป็นเจ้าภาพโดยมี นายอดุล เทพกอม ศึกษาธิการ จ.แพร่ พร้อมคณะรับมอบภารกิจจาก พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.

ร่วมแสดงความคิดเห็น