(มีคลิป) รถปูนสำเร็จยางหลังระเบิดพลิกคว่ำ คนรับได้รับบาดเต็บหามส่งโรงพยาบาล

อุบัติเหตุรถปูนคว่ำหวิดดับรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2564 ขณะที่ พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์ วงศ์ธนศิริดล สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงแม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัตเหตุมีบรรทุกโม่ปูนสำเร็จรูปคว่ำ บริเวณถนนยันตรกิจโกศลเลนขาขึ้น ปากทางบ้านแม่สายดอนทัน ก่อนถึงร้านลาบหนานเนียง มีผู้ยาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาตอ สิงหขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่นทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ ร.ต.ต.สถิตย์ ศรีใจวงศ์ สายตรวจ ต.ร่องกาศ หน่วยกู้ภัยสูงเม่น

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถโม่ปูนคว่ำตะแคงข้าง มีปูนสำเร็จรูป ไหลนองข้างไหล่ทาง มีน้ำมันรถไหลนองตามพื้นถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถ นายสมศักดิ์ หรือ หมี คำฝาย อายุ 45 ปี บ้านแพะโรงสูบ อ.เด่นชัย เป็นคนขับรถ บาดเจ็บหลังมีอาการปวด จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น นำส่ง รักษาที่ รพ.สูงเม่น

จากการสอบถามทราบรถคันดังกล่าว จะไปส่งปูนสร้างบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางหลังด้านขวา เกิดระเบิด จนรถเสียหลักเนื่องจาก น้ำหนักปูน 2.5 คิว ทำให้รถคว่ำ เดชะบุญ ไม่มีรถขี่ผ่านบริเวณนั้น จึงไม่มีรถหรือทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

จากนั้นจึงประสานรถยก และรถดับเพลิง อบต.ร่องกาศ มาทำการฉีดพ่นน้ำล้างปูนที่ตกอยู่บนถนนและจ้างถนนออกเนื่องจากหากปล่อยให้แข็ง อาจเป็นอันตรายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น