(มีคลิป) นักเรียนโรงเรียนปัว น่าน ร่วมโครงการพัฒนาภาษาอังกฤษ “English We Like”

เมื่อวันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564 นายมานิต บุญเทพ นายอำเภอปัว จังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดโครงการ “English We Like” โดยมี นายกฤตภัค  สุธนวรกุล  ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวรายงาน ในโอกาสนี้ นายประกวด พายัพสถาน ผู้อำนวยการ โรงเรียนปัว รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ นำคณะอาจารย์ และนักเรียนร่วมพิธีเปิด ณ โรงเรียนปัว จังหวัดน่าน

นายมานิต บุญเทพ นายอำเภอปัว กล่าวว่า บริษัท ถุงสตังส์ กรุ๊ป จำกัด  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชน ถือว่าการจัดโครงการ “ English We Like” เป็นการสอนภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมและเกม  เป็นการสื่อสาร เทคนิค การพูดภาษาอังกฤษ เพื่อเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน  รวมทั้งมีทัศนคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษ  ในการสื่อสารเปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศ สามารถเข้าร่วมติวกับโครงการได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เข้าถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทย

นับเป็นการสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงการติว เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง สิ่งสำคัญที่สุด คือทุกคนจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมที่มีคุณค่า ภายใต้บรรยากาศ  ที่สนุกสนาน แนวคิด เทคนิคต่าง ๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งการพูด การฟัง การอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น