2 เพื่อนซี้ นัดกันไปซื้อของเตรียมงานบวช​ แต่ขณะขับขี่รถ ​จยย.ออกจากบ้าน เกิดชนประสานงา​กันเอง เสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา​ 18.20 น.​ วันที่​ 17​ มี.ค.​64​ ร.ต.อ.กันตภัฒน์​ ยาท้วม​ รอง​ สว. (สอบสวน)​ สภ.แม่ฟ้าหลวง​ จ.เชียงราย​ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จยย. ชนกัน มีผู้เสียชีวิต​ในที่เกิดเหตุ บริเวณเขตพื้นที่บ้านแสนใจ หมู่ 22 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง​ จึงประสาน แพทย์เวร รพ.แม่ฟ้าหลวง หหน่วยกู้ภัยทัพยั้ง รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนแม่จัน-แม่ฟ้าหลวง พื้นที่คาบเกี่ยวระหว่าง​ ​ต.แม่สลองนอก​ อ.แม่ฟ้าหลวง และ ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน​ พบรถ จยย.​ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ​ สีดำแดง ทะเบียนเชียงราย มีนายไกรวิชย์​ (สงวนนามสกุล)​ อายุ​ ​15​ ปี​ บ้าน​ หมู่​ 8​ ต.แม่สลองใน​ อ.แม่ฟ้าหลวง เป็นผู้ขับขี่ สภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ มีบาดแผลตามร่างกายหลายจุด ใกล้ๆ กัน พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค​ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน​ มีนายณัฐพงศ์​ (สงวนนามสกุล)​ อายุ​ 15​ ปี​ บ้าน หมู่​ 6​ ต.แม่สลองใน​ ​อ.แม่ฟ้าหลวง​ เป็นคนขับขี่ สภาพสวมเสื้อยืดคอวีสีแดง กางเกงนักเรียนสีน้ำตาล มีบาดแผลที่ศรีษะ เลือดไหลนองพื้น ทั้งคู่ขับรถชนประสานงากันกลางถนน เสียชีวิตคาที่ รถ จยย.พังเสียหาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2​ คน เป็นเพื่อนกัน เรียนอยู่ชั้น ม.3 ห้องเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้นัดกันจะไปซื้อของเตรียมงานบวชของนายไกรวิชย์ แต่ระหว่างที่ต่างคนต่างขี่รถเดินทางจะมาหากัน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถทั้งสองคันเกิดเสียหลักพุ่งชนประสานงากันอย่างแรง​ อย่างไม่ทราบสาเหตุ ส่งผลให้ทั้งคู่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ภายหลังการชันสูตรศพเสร็จสิ้น ทางเจ้าหน้าที่จะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา ในส่วนของคดี ทางเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.แม่ฟ้าหลวง จะได้สอบสวนพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น