ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน เปิดอาคารกองร้อย อส.รด.อ.เมืองแม่ฮ่องสอน ที่ 2

เช้าวันที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 08.55 น. ที่กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายกองเอกสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในฐานะผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดฯ เป็นประธานเปิดอาคารกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ที่ 2

โดย กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ที่ 2 เดิมอาคารกองร้อยมีขนาดเล็ก ไม่เพียงพอต่อกำลังพลและการจัดเก็บสิ่งอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงยังไม่เป็นไปตามแบบมาตรฐานของกรมการปกครอง อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จึงได้ขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างกองร้อย ตามแบบมาตรฐานของกรมการปกครอง โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกรมการปกครอง ในปีงบประมาณ 2562 จำนวน 8,270,985 บาท และได้ดำเนินการก่อสร้างจนแล้วเสร็จ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563

อาคารกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ที่ 2 หลังใหม่นี้ ถือว่าเป็นสิ่งปลูกสร้างที่มีความพร้อมในการใช้งาน และสามารถเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับสมาชิก เป็นอย่างยิ่งต้องขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาทุกระดับที่ให้ความสำคัญ และให้การสนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างจนแล้วเสร็จ พร้อมที่จะใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการ และต่อประชาชนในพื้นที่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น