(มีคลิป) รองเจ้าคณะ จ.แพร่ เมตตาธรรม สู่นักเรียนชนบทชวนผู้ใจบุญสมทบกองทุนเพื่อการศึกษา ร.ร.บ้านไร่หลวง

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 09.30 น. พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะ จ.แพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานร.ร.บ้านไร่หลวง ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2(สพป.แพร่ เขต 2) ได้มีเมตตาเดินทางไปมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์การกีฬา


ให้กับนักเรียน โดยมี นายเกียรติศักดิ์ ชัยยาณะ ผอ.ร.ร.บ้านไร่หลวงและคณะครู รับมอบ พร้อมนี้พระโกศัยเจติยารักษ์ ได้พบปะให้โอวาทที่เป็นประโยนช์กับนักเรียนเพื่อให้มีความมุ่งมั่นในการเรียน และคณะครูมีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้สูงขึ้นตามเป้าหมายของหลักสูตร
นายเกียรติศักดิ์ ชัยยาณะ ผอ.ร.ร.บ้านไร่หลวง กล่าวว่า พร้อมกันนี้พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจ.แพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานร.ร.บ้านไร่หลวง ได้ตั้งกองทุนเพื่อการศึกษาให้กับร.ร.บ้านไร่หลวงด้วย นับเป็นความเมตตาที่ท่านมีต่อการศึกษาในเขตชนบท จะทำให้ร.ร.จัดกิจกรรมการเรียนการสอน อย่างคล่องตัว หากท่านใดจะมีจิตเมตตาจะมอบกำลังใจให้นักเรียน บริจาคผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน สาขาสูงเม่น เลขที่บัญชี 020 359739156 ชื่อโรงเรียนบ้านไร่หลวง สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น