อ.สูงเม่น เดินหน้าช่วยเหลือชาวบ้านลุยต่อเนื่องบริการถึงบ้านลงทะเบียนเราชนะกลุ่มผู้ป่วยทางกายภาพ

เวลา 08.30 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่นมอบหมายให้นางสาวนงลักษณ์ มะทะ ปลัดอำเภอสูงเม่น ออกปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่คลังจังหวัดแพร่ เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย ลูกจ้างทีมตำบล (Tambon Smart Team) ผู้นำท้องที่ ออกให้บริการรับลงทะเบียนโครงการเราชนะกลุ่มผู้พิการผู้ป่วยติดเตียง คนชราที่มีปัญหาทางกายภาพ ในพื้นที่ตำบลบ้านเหล่า


ในบ่ายวันเดียวกันนี้เวลา 13.30 น. นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ มอบหมายให้นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น ร่วมกับคลังจังหวัดแพร่ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาแพร่ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาสูงเม่น ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดแพร่ และกิ่งกาชาดอำเภอสูงเม่น ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยรับลงทะเบียนเคลื่อนที่โครงการเราชนะ สำหรับกลุ่มผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงรวมถึงคนชราที่มีปัญหาทางกายภาพ จำนวน 2 ราย
ณ บ้านเลขที่ 268/1 หมู่ที่ 9 และบ้านเลขที่ 166 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านเหล่า อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ พร้อมทั้งให้บริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่ จำนวน 2 ราย มอบถุงยังชีพ จำนวน 4 ราย และให้คำปรึกษาตามนโยบาย คนไทยทุกครอบครัว มีหมอประจำตัว 3 คน ดูแลใกล้ตัว ใกล้บ้าน ใกล้ใจ ประกอบด้วย อสม.หมอประจำบ้าน หมอสาธารณสุข และหมอประจำครอบครัว (แพทย์) สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์/แพร่

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น