“แวดวงคนกีฬา”…วันที่ 20 มี.ค. 64

พ่อเมืองเชียงใหม่ “เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์” หลังจากที่ค่อยเบาใจในเรื่อง โควิด -19 ที่เชียงใหม่ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก้ต้องไม่ประมาท การ์ดอย่าตก ฝากเตือนช่วงนี้ อากาศ เชียงใหม่ ก็เริ่มจะดีขึ้นมาบ้าง ในเรื่องฝุ่น PM 2.5 แต่ก็ยังมีสิ่งต้องระวังตามมาอีก ฝากเตือนพายุฤดูร้อน ที่กำลังจะมาเยือน ความกดอากาศต่ำ เนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ ทำให้บริเวณดังกล่าว จะมีอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีอากาศร้อนถึงร้อนจัดบางพื้นที่ มาแล้ว พายุฤดูร้อน ในภาคเหนือ วันที่ 22 มี.ค. 64 สำหรับภาคเหนือ เชียงใหม่ มีโอกาสโดนพายุฝนฤดูร้อน ในช่วงวันสองวันนี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่การแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ ที่ปรับเวลาการแข่งขัน มาเริ่มในช่วงเย็น..ประธานจัดการแข่งขัน “ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ มอบหมายให้ “ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล” ประธานฝ่ายเทคนิค ช่วยดูแลหามาตรการในการเข้าชม ห้ามมีของมึนเมา ยาเสพติด เข้าสนามเด็ดขาด เพราะการแข่งขันในช่วงเย็น อาจจะมีการดื่มกันได้…

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

วันนี้ ( 20 มี.ค. ) สั่งเดินหน้า พร้อมสู้อย่างเต็มที่ “คนอง ตนเล็ก” บอสใหญ่ วชิราลัย ผู้จัดการทีม วชิราลัย ยูไนเต็ด เย็นวันนี้ พร้อมที่จะดวลกับทีมเต็ง 1 อย่าง สิงห์เหนือ ในวันนี้ ศึกลูกหนังถ้วย ก เชียงใหม่ วันนี้ถ้าชนะไม่ได้ อย่างน้อยขอแค่เสมอมีซัก 1 แต้ม ก็น่าจะพอที่จะลุ้นเข้ารอบแล้ว งานนี้มอบให้ “โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร”..ติวเข้มนักเตะ ในเรื่องกำลังไม่มีหมดอย่างแน่นอน สิงห์เหนือ อย่าแผ่วให้เห็นเป็นโดนไล่ยำแน่นอน นัดนี้ขอมีแต้ม จะทำให้โอกาสเข้ารอบ ฝากสนามสิงห์เหนือ วันนี้ สนามจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน เตรียมรถดับเพลิงไว้ได้เลย….

คนอง ตนเล็ก

โชว์ฟอร์มสุดยอด “น้องเมย์” การแข่งขันแบดมินตัน “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนส์ชิพ 2021” ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ในประเภทหญิงเดี่ยว “น้องเมย์…. รัชนก อินทนนท์” นักแบดมินตันสาวไทยมือ 6 ของโลก และมือวางอันดับ 4 ของรายการ ต้องใชเวลาชั่วโมงเศษ กว่าจะเอาชนะ เมีย บลิตเฟลท์ มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนนมาร์ก 2-1 เกม 18-21, 21-17, 21-10 โดยรัชนก ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ โนโซมิ โอกุฮาระ มือ 4 ของโลก และมือวาง 2 ของรายการชาวญี่ปุ่น ที่สามารถเอาชนะ “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือ 13 ของโลก และมือวาง 8 ของรายการ 2-1 เซต 18-21, 21-8, 21-16

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น