ฝ่ายเทคนิค ถ้วย ก เชียงใหม่ วางมาตรการเข้มข้น ก่อนจะเข้าชมการแข่งขัน ทั้ง 2 วัน

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ …ประธานจัด ถ้วย ก เชียงใหม่ มอบหมาย ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิคการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ เรียน ประธานสโมสร/ผู้ฝึกสอน/นักฟุตบอล ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ก ทุกท่าน ทางฝ่ายจัดได้มีมาตรการเข้ม ในการเข้าชมการแข่งขัน ตลอดทั้งสองวันที่มีการแข่งขัน

ด้วย ฝ่ายจัดการแข่งขัน มีความจำเป็นที่จะต้องวางมาตรการ เรื่องของการเข้าชมการแข่งขันของแฟนบอล และป้องกันการนำสุรา ยาเสพติด เบียร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ต่างเข้าสู่บริเวณพื้นที่สนามและภายในสนาม เนื่องจากปรับเวลาการแข่งขัน เป็น คู่แรก เป็น 16.00 น. และคู่สุดท้าย 18.00 น สิ้นสุดประมาณ 20.00 น. ฝ่ายจัดการแข่งขันให้ถือเป็นแนวปฏิบัติดังนี้ 1 ในสนามนักเตะ 25 Staff 5 2. อนุญาตให้นักฟุตบอลคู่ที่ 2 เข้าสนาม หลังคู่แรกลงเบนครึ่งเวลาหลัง 10 นาที 3. ในพื้นที่ อัฒจันทร์เหล็กใต้ต้นจามจุรี ไม่อนุญาตให้เข้านั่งในพื้นที่ จะถูกปรับเป็นที่นั่งของแฟนบอล โดยเสียค่าบัตรนั่งชม 20 บาท

ฝ่ายจัดการแข่งขันพยายามทำความเข้าใจ ทั้งนักเตะและแฟนบอลแล้ว เข้าใจยากแสดงความไม่พอใจทุก match ต่อ นักศึกษาที่ทำหน้าที่ รวมถึงเจ้าหน้าที่จำหน่ายบัตร ประตูทางเข้าจะมีจุดเดียวบริเวณ ประตู ทางขึ้นอัฒจันทร์ ทางด้านทิศใต้ 4 จุดทางผ่านประตูทางเข้า ทุกท่านต้องให้ความอำนวยความสะดวก ในการตรวจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และอาวุธต่างๆประตูทางเข้าสนามจะถูกล๊อคขณะทำหารแข่งขัน จะเปิดก็ต่อเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันคู่นั้นๆ จึงเรียนเพื่อทราบและแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน

สำหรับการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 สนามสิงห์หนือ มกช.เชียงใหม่ สังเวียนดวลลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ ร้อนระอุแน่นอน ลุกเป็นไฟ แน่นอน คู่แรก เตะในเวลา 16.00 น. สิงห์เหนือ เจ้าถิ่น มาเต็มอัตราศึก เจอกับ วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่มี 1 แต้มจาก เสมอกับ พีอาร์ซี ส่วน สิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ ลงจากถ้ำขย้ำคาวบอยแม่โจ้ เก็บ 3 แต้มใส่กระเป๋าตุงไว้ก่อน สิงห์เหนือ ถ้าเก็บชัยได้อีก ก็ลอยลำเข้ารอบอย่างแน่นอน

ตามด้วยคู่ที่ 2 ที่จะเตะในเวลา 18.00 น. ทีม ม. ราชภัฏเชียงใหม่ ในสีเสื้อ CMRU.FC ลงสนามนัดที่ 2 เจอกับ อันซีน ลำพูน ในนัดที่ผ่านมา CMRU FC ชนะเวียงพิงค์ มาแล้ว มี 3 แต้ม ตุนไว้แล้ว ส่วนอันซีน ลำพูน นัดแรกพ่ายทีมร่วมเมือง อาทิตยา ลำพูน มาแล้ว ยังไม่มีแต้ม นัดนี้ก็ต้องหลังชนฝาถ้าเสมอ หรือโอกาสร่วงรอบแรกมีสูง ต้องชนะอย่างเดียวถึงจะมีลุ้นเข้ารอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น