“แวดวงคนกีฬา”…วันที่ 21 มี.ค. 64

พ่อเมืองเชียงใหม่ “เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์” หลังจากที่ค่อยเบาใจในเรื่อง โควิด -19 ที่เชียงใหม่ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก้ต้องไม่ประมาท การ์ดอย่าตก ฝากเตือนช่วงนี้ อากาศ เชียงใหม่ ก็เริ่มจะดีขึ้นมาบ้าง.ในเรื่องฝุ่น PM 2.5 แต่ก็ยังมีสิ่งต้องระวังตามมาอีก ฝากเตือนพายุฤดูร้อน ที่กำลังจะมาเยือน ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวจะมีอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้มีอากาศร้อนถึงร้อนจัดบางพื้นที่ มาแล้ว พายุฤดูร้อน ในภาคเหนือ วันที่ 22 มี.ค. 64 สำหรับภาคเหนือ เชียงใหม่ มีโอกาสโดนพายุฝนฤดูร้อน ในช่วงวันสองวันนี้ สำหรับงานสงกรานต์ เปิดให้มี รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ แต่ห้ามสาดน้ำ ก็ยังไม่ประมาทเจ้า โควิด -19 ที่อาจจะมากับน้ำสงกรานต์ ก็เป็นไปได้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่ศึกลูกหนัง ถ้วย ก. เชียงใหม่ วันนี้ ( 21 มีค. ) ฝ่ายเทคนิค”ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล” แจ้งมาว่า ยังมีดวลแข้งกันสองคู่เช่นเดิน เริ่มเวลา 16.00 น. คู่แรกวันนี้ คาวบอยแม่โจ้ ที่กระสุนด้านนัดแรกมานัดนี้ “โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด” เตรียมกระสุนมาเพียบเตรียมยิง พีอารซี ซ๊อคเกอร์คลับ ที่รวมเอาศิษย์เก่าทุกรุ่นของ ปรินส์รอยฯ มาลงสนาม นัดแรกเสมอกับ วชิราลัย มี 1 แต้ม ..ทางฝ่ายผู้ประสานงวานทีม “สันติ ปัญญาฟู” บอกวันนี้ใส่พระดี รับรองคาวบอยแม่โจ้ ยิงไม่เข้าแน่นอน ส่วน คาวบอยแม่โจ้ นัดแรกโดนสิงห์เหนือ ขย่ำมาแล้ว ยังไม่มีแต้ม

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
สันติ ปัญญาฟู

มาในคู่ที่ 2 วันนี้ เตะในเวลา 18.00 น. โค้ชปอน์ด “จิราชัย โนกาศ” นำทีม อาทิตยาลำพูน มาลงสนามนัดที่สองเจอกับ เวียงพิงค์เรนเจอร์ ที่เป็นแชมป์เก่า ลงสนามนัดแรก โโน ม. ราชภัฏ ยิงนาทีสุดท้าย แบบหมดโอกาสแก้ตัว มานัดนี้ ก็เครียมความพร้อมมาอย่างเต็มที่ ต้องชนะอย่างเดียว นัดนี้เดอะเฮีย “พีรพัทธ พษิฐาการกูล” ใส่เต็มที่แน่นอน เพราะหลังชนฝาแล้ว ต้องชนะอย่างเดียว เสมอหรือ แทบหมดโอกาสลุ้นเข้ารอบ

จิราชัย โนกาศ

ขึ้นมาเอง “นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมร์ภี คัมรญาณนนท์” ประธานกรรมการลบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เป็นประธานเปิดการแถลงข่าว การแข่งขัน SKYMED 2021 พิชิตโควิด 19 เดิน-วิ่งมินิมาราธอน โดยกำนดจัดในวันที่ 27 มีนาคม 2564 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี – ห้วยตึงเฒ่า เชียงใหม่ นักวิ่งไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รับจำนวนจำกัด 2,000 คน เท่านั้น

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมร์ภี คัมรญาณนนท์

มาช่วยด้านเทคนิคการจัดวิ่ง มินิมาราธอน สกายแมด เชียงใหม่ พิชิต โควิด -19 “อัตนัย รักษ์ไพรสกุล” จาก ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝากมาว่า นักวิ่งที่ได้ลงทะเบียนสมัครไว้แล้ว มารับเสื้อได้ฟรี ในวันที่ 27 มี.ค. นี้ ที่สนาม สมโภชเชียงใหมห่ 700 ปี จุดสตาร์ท ในเวลา 05.00 น. จะแจกแค่ 2000 ตัวเท่านั้น เฉพาะผู้ที่มีชื่อลงทะเบียนไว้แล้วเท่านั้น

อัตนัย รักษ์ไพรสกุล

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น