แวดวงกีฬา 22 มีนาคม 2564

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ หลังจากที่ค่อยเบาใจในเรื่อง โควิด -19 ที่เชียงใหม่ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก้ต้องไม่ประมาท การ์ดอย่าตก ฝากเตือนช่วงนี้ อากาศ เชียงใหม่ ก็เริ่มจะดีขึ้นมาบ้าง.ในเรื่องฝุ่น PM 2.5 ฝากเตือนพายุฤดูร้อน ที่กำลังจะมาเยือน ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวจะมีอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้มีอากาศร้อนถึงร้อนจัดบางพื้นที่ มาแล้ว พายุฤดูร้อน ในภาคเหนือ วันที่ 22 มี.ค. 64 สำหรับภาคเหนือ เชียงใหม่ มีโอกาสโดนพายุฝนฤดูร้อน ในช่วงวันสองวันนี้ สำหรับงานสงกรานต์ เปิดให้มี รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ แต่ห้ามสาดน้ำ ก็ยังไม่ประมาทเจ้า โควิด -19 ที่อาจจะมากับน้ำสงกรานต์ ก็เป็นไปได้

 

ร่วมด้วยช่วยกัน….สมชาย นันทโกวัฒน์…ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ผู้บริหาร สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง จัดกิจกรรมช่วยเหลือครอบครัว นักเตะอาวุโสเชียงใหม่ ที่เสียชีวิต จาก มะเร็ง เมื่อวันก่อน มีทีมอาวุโสในเชียงใหม่ มาร่วมกิจกรรมมากถึง 16 ทีม รายได้ก็มอบให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว

มาที่ศึกลูกหนัง ถ้วย ก. เชียงใหม่ เฮดโค้ช สิงห์เหนือ .ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีมเข้ารอบสองไปแบบสบาย ๆ แล้ว ถึงแม้จะเหลืออีก 1 นัด เจอกับ ศิษย์เก่าปรินส์รอย พีอารซี ซ๊อคเกอร์คลับ ที่รวมเอาศิษย์เก่าทุกรุ่นของ ปรินส์รอยฯ มาลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมา มี 4 แต้ม จาก ชนะ 1 เสมอ 1 นัดสุดท้ายแค่เสมอก็จะลอยลำเข้ารอบสองแล้ว

 

โค้ชปอน์ด…. จีราชัย โนกาศ…นำทีม อาทิตยาลำพูน มาลงสนามนัดที่สองเจอกับ เวียงพิงค์เรนเจอร์ ก็ทำอะไรกันไม่ได้ เลยเจ๊ากันไป 1-1 ทำให้ อาทิตยามี 4 แต้มจาก 2 นัด ส่วน เวียงพิงค์ มี 1 แต้มจาก 2 นัด โอกาสเข้ารอบริบหรี่แล้ว ส่วน อาทิตยา นัดสุดท้ายขอแค่เสมอก็การันตีในการเข้ารอบสองแล้ว

บอสใหญ่.สปอร์ตแม็ทซิไมท์ แม่เลี่ยงนาง ..ภิรมย์ ศรีวิชัย..อดีตนักกีฬายิงปืนเชียงใหม่ นำรถหรุ่ไปจอดใน สนามยิงปืน เพื่อไปซ้อมยิงปืนตามปกติ โดนผู้ไม่หวังดี มาด้อม ๆ มอง รถหรู่ แถมยังมีการบันทึกภาพไปอีก จ้องที่ทะเบียนรถ จะไปดูเลขหวยก็ไม่น่าใช่ เวลานี้ก็ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ใครที่มาทำอย่างนี้แสดงตนหน่อย มีวัตถุประสงค์อะไรที่ต้องมาถ่ายป้ายทะเบียนรถ ดีที่มีผู้บันทึกภาพไว้ได้หมด ไม่นานน่าจะรู้ว่าเป็นใคร สมัยนี้กล้องมีเยอะรอดยาก ตำรวจเขาเก่งเดี่ยวก็ตามตัวได้

ถึงแม้ว่า ศึก ถ้วย ก เชียงใหม่ จะพลาดตกรอบแล้ว โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร..เฮดโค้ช วชิราลัย ยูไนเต็ด ก็มีงานใหญ่ รออยู่ ไม่ว่าจะเเป็น ลูกหนังกีฬานักเรียนแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ที่ฟุตบอล มาจัด ดวลแข้งที่เชียงใหม่ วชิราลัย เป็นตัวแทน อีกงานในเดือน พฤษภาคม 2564 กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ ตราด เป็นเจ้าภาพ สองรายการนี้ระดับชาติทั้งนั้น

พิงค์นคร

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น