แม่โจ้ ปืนฝืด พ่าย PRC อาทิตยา เสมอ เวียงพิงค์ ลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่

ศึกลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2564 สนามสิงห์หนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ สังเวียนดวลลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ ร้อนระอุแน่นอน ลุกเป็นไฟ แน่นอน คู่แรก เตะในเวลา 16.00 ตาวบอยแม่โจ้ ที่ยยังไม่แต้ม เจอ พีอาร์ซี ซ็อคเกอร์คลับ ที่มี 1 แต้มจาก เสมอกับ วชิราลัย เป็นแม่โจ้ ยังปืนฝืดยิงไม่เข้า เลยพ่าย พีอาร์ซี ไปสุดมันส์

 

เปิดเกม คาวบอยแม่โจ้ โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด พาทีมมาเต็มอัตราศึก หวังจะเก็บแต้ม เปิดเกมก็บุกใส่ PRC. ที่มี โสภณัฐ สุยะนวล เป็นโค้ช ต้นเกมทั้งสองทีมผลัดกันรุกกันรับ พีอาร์ซี มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้งจาก ตัางเก๋าของทีม สุนที ณ เชียงใหม่ ที่มีโอกาสพาลูกเข้าไปในเขตโทษสับไกระยะเผาขนถึงสองครั้ง แต่ลูกไปชนเสา ชนคานอย่างน่าเสียดาย ทาง คาวบอยแม่โต้ ก็มีโอกาสเหมือนกัน แต่ก็ไพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด หมดครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไร้สกอร์ 0-0

 

มาเริ่มครึ่งหลังกันใหม่ อีก 45 นาที ทั้งสองทีมก้ยังเปิดฉากแลกบุกกันอย่างหนัก หวังจะเปิดสกอร์กันให้ได้ ทั้งสาอฃทีมต่างก้มีโอกาสพอ ๆ กัน ที่จะพังประตูขึ้นนำ แต่ก็ยังไม่มีใครทำได้ มาถึงนาทีที่ 65 กองเชีบร์ พีอารืซี ก็ได้เฮเมื่อ พีอาร์ซี มาได้ลุกโทษ จากการทำฟาว์ของ แม่โจ้ สดายุ สุทธนะ อาสายิงลูกโทษให้ พีอาร์ซี ออกนำก่อน 1-0 แม่โจ้ พอโดนนำ ก็โหมบุกอย่างหนักแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จิรายุส ไตรรัตน์โชติ ไปได้ มาท้ายเกมนาทีที่ 80 เจ้าไนท์ สุนที ณ เชียงใหม่ อาศัยความเก๋ากระชากบอลเข้าไปยิงให้ พีอาร์ซี นำ 2-0 และก็เป็นสกอร์นี้ที่ พีอาร์วี ซ๊อคเกอร์คลับเอาชนะ แม่โจ้ 2-0 ทำให้ พีอารซี มี 4 แต้มจาก 2 นัด ส่วนแม่โจ้ 2 นัดยังหาแต้มไม่เจอ โอกาสเข้ารอบแทบจะหมดไป

 

ตามด้วยคู่ที่สอง ที่จะเตะในเวลา 18.00 น. ทีม เวียงพิงค์ เรนเจอร ลงสนามนัดที่ 2 นัดแรกแพ้มาแล้ว เจอกับ อาทิตยา ลำพูน ที่นัดแรกชนะมามี 3 แต้ม ต้นเกม เวียงพิงค์ ยังแรงดี ไล่เบียดไล่ชน อาทิตยา ลำพูน อย่างหนัก แค่นาทีเดียวก็ซัดประตูนำก่อนจากฝีเท้าของ ฤทธิ์ณรงค์ ชื่นชอบ ทำให้ เวียงพิงค์ นำอย่างรวดเร็ว 1-0 แต่อาทิตยา ไม่ปล่อยให้ เวียงพิงค์นำห่าง ไล่ตามตีเสมอในนาทีที่ 6 จากฝีเท้าของ อนุชา ศรีตั้ง พอเสมอกัน 1-1 ทั้งสองทีมก้ยังผลัดกันรุกกันรับ มีโอกาสที่จะเพิ่มสกอร์ทั้งสองทีม แต่ก็ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหันหมด ครึ่งแรก ยังเสมอกัน 1-1 มาครึ่งหลัง เกมก็ยังเหมือนเดิม ผลัดกันรุกกันรับ แต่ก็ไม่มีใครยิงกันได้ มาท้ายเกม นักเตะ อาทิตยา ชโยดม บุตรศรีทัด มาโดนเหลืองที่สองเป็นแดง ถึงแม้จะเหลือ 10 คน แต่อาทิตยา ก็ยังทำเกมบุกได้มากกว่า แต่จบสกอร์ไม่ลง หมดเวลา เสมอกันแบบสนุก 1-1 อทิตยา ลง 2 นัดมี 4 แต้ม จาก ชนะ 1 เสมอ 1 ส่วน เวียงพิงค์ ลงสนาม 2 นัดมี 1 แต้มจาก แพ้ 1 เสมอ 1

 

 

สรุปคะแนน ในสาย A สิงห์เหนือ ยังไร้พ่าย ลงสนาม 2นัดมี 6 แต้ม ตามด้วย พีอารซี ลงสนาม 2 นัด ชนะ1 เสมอ 1 มี 4 แต้ม วชิราลัย ยูไนเต็ด 2 นัด มี 1 แต้ม จาก เสมอ 1 แพ้ 1 และ แม่โจ้ 2 นัดยังไม่แต้มแพ้รวด โอกาสตกรอบสูง ในสายนี้ สิฃหืเหนือที่ 1 ของสายค่อนข้างแน่นอน ตามด้วย พีอาร์ซี ที่ 2 ของสาย ถึงแม้จะเหลืออีกทีมละ 1 นัด

 

ส่วนในสาย B ทีมอาทิตยา ลำพูน 2 นัดมี 4 แต้มจาก ชนะ 1 เสมอ 1 ตามด้วย CMRU FC ม. ราชภัฏ 2 นัดมี 3 แต้ม จาก ชนะ 1 แพ้ 1 อันซีน ลำพูน 2นัด มี 3 แต้ม ชนะ 1 แพ้ 1 ส่วน เวียงพิงค์เรนเจอร์ 2นัดมี 1 แต้ม จาก เสมอ 1แพ้ 1 ในสาบยก็ต้องไปวัดกันในนัดสุดท้ายหาทีมเข้ารอบสอง ดูแล้ว อาทิตยา มีโอกาสมากกว่าทุกทีม แค่นัดสุดท้ายเสมอก็เข้ารอบแล้ว

 

 

 

โปรแกรมวันที่ 27 มีนาคม 2564 คู่แรก อันซีนลำพูน เจอกับ เวียงพิงค์เรนเจอร์ คู่นี้ใครชนะมีโอกาสเข้ารอบสูง คามด้วย แม่โจ้ เจอ วชิราลัย คู่นี้รับรองใส่กันสนุกหนีบ๊วย โอกาสที่จะเข้ารอบสองแทบมองไม่เห็นแล้ว ส่วนนัดสุดท้ายรอบแรกเตะวันที่ 3 เมษายน 2564 คู่แรก อาทิตยา เจอกับ CMRU คู่นี้ CMRU ต้องชนะอย่างเดียวถึงจะเข้ารอบสอง ส่วน อาทิตยา ขอแค่เสมอก็มีโอกาสเข้ารอบแล้ว ก่อนที่จะมาปิดท้ายรอบแรก สิงห์เหนือ ลงสนามนัดสุดท้ายเจอ พีอาร์ซี ที่ต้องการแต่เสมอก็จะเข้ารอบสองแล้ว

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานการจัดการแข่งขันฟุตบอล ถ้วย ก จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล..รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ เป็นประธานฝ่ายเทคนิค โดย จะเปิดให้ผู้ชมเข้าชมการแข่งขัน 50% ของความจุสนาม บัตรราคาร 30 บาท ส่วนห้องวีไอพี บัครราคา 50 บาท และตั๋วปี ชมได้ตลอดการแข่งขัน 500 บาท การแข่งขันจะมีในวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เริ่มคู่แรก 16.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น