โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์  จังหวัดเชียงราย นำนักเรียนร่วมโครงการ “English We Like”

วันศุกร์ ที่ 19 มีนาคม 2564 นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการ “ English We Like” โดยมีนายกฤตภัค  สุธนวรกุล  ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ริเริ่มโครงการ พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ คณะอาจารย์ นักเรียน เข้าร่วมโครงการ ณ โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์  จังหวัดเชียงราย

นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชน จึงได้จัดโครงการ “ English We Like โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1. เพื่อเพิ่มพูนความรู้และฝึกฝนทักษะนอกเหนือจากในบทเรียนและนอกห้องเรียน 2. เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีเทคนิคในการจำ GAT – English for Life 3. เพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการมีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น

โครงการ “ English We Like ประกอบด้วยกิจกรรมการเรียนรู้อย่างสนุกสนานผ่านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษ เช่น เกม เทคนิคการจำ โดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างสอนเทคนิคการทำข้อสอบ GAT โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) (ขนมปังฟาร์มเฮ้า)  และ บริษัท พี.อาร์. ฟู้ดแลนด์ จำกัด เพื่อให้นักเรียนนำไปต่อยอดในอนาคตต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น