สุดยอด!! กู้ชีพฯอินทนนท์ทำคลอดกระทันหันสาวท้องแก่บนรถ เด็กทารกปลอดภัย ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ดทะเบียนรถ 7391

เมื่อเวลา 17.34 น.วันที่ 29 มี.ค.2564 ทางกู้ชีพ-กู้ภัย อินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีหญิงท้องแก่ใกล้คลอดขอความช่วยเหลือนำตัว รพ.จอมทอง อยู่ที่บริเวณปากทางบ้านเมืองกลาง หมู่ที่ 21 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จึงรุดไปยังที่รับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ 3 นาย
พบผู้หญิงสาววัยรุ่นท้องแก่ ทราบชื่อ น.ส.จันทร์จิรา ดำรงศถุงคาร อายุ 17 ปีเป็นชาวต.บ้านหลวง อ.จอมทอง พร้อมกับญาติๆรออยู่จึงรีบนำขึ้นรถเพื่อนำส่ง รพ.จอมทองขณะที่รถกู้ชีพฯอินทนน์ เดินทางมาถึงบริเวณหน้าหอพักสองพี่น้อง ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง ปรากฎว่า น.ส.จันทร์จิรา ปวดท้องคลอดอย่างกระทันหัน จึงได้หยุดรถแล้วได้คลอดออกมาเป็นเพศหญิง ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ขณะนั้นได้มีพยาบาล รพ.จอมทอง ซึ่งพักอยู่ที่หอพักสองพี่น้องออกมาช่วยเหลือตัดสะดือให้กับเด็กทารก เป็นช่วงจังหวะที่ รถemsรพ.จอมทองมาถึงพอดีและได้นำ น.ส.จันทร์จิรา พร้อมลูกนำส่ง รพ.จอมทอง
สำหรับเหตุการณ์สาวรุ่นท้องแก่คลอดบนรถกู้ชีพฯอินทนนท์ ครั้งนี้ได้รับการชื่นชมจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ในย่านนั้น ทั้ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯและพยาบาลที่ช่วยกันทำคลอดจนปลอดภัยทั้งแม่และลูก พร้อมกับนำเลขทะเบียนรถกู้ชีพฯอินทนนท์ งจ 7391 เชียงใหม่ ไปเป็นเลขเด็ดสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2564 นี้

ขอบคุณ/กู้ชีพฯอินทนนท์

ร่วมแสดงความคิดเห็น