(มีคลิป) เตือนภัยแม่ค้า !! ระวัง”ตุ่ย จอมชักดาบ”ชาวอ.สารภี ชอบเอาลูกชายบังหน้า ตระเวณซื้ออาหารแล้ว ไม่จ่ายเงินเผ่นหนีเฉย

เมื่อเวลา 19.35 น.วันที่ 29 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ป้าภา (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 43 ปีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวปลา ข้าวต้มปลา ก่อนถึงตลาดป่าเห็ว ถนนสายเชียงใหม่-ลำพูน ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน ว่าขณะที่กำลังขายก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น ได้มีชายคนหนึ่งรูปร่างอ้วนท้วมสูงใหญ่ ใส่แว่นตาสีดำ พร้อมกับเด็กชายคนหนึ่ง ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ เข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวปลาใส่ถุง จำนวน 2 ถุง แล้วรับถุงก๋วยเตี๋ยวไป เป็นเงิน 80 บาท และบอกว่าจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มให้ แล้วก็เผ่นหนีหายไปเฉยไม่ยอมนำเงินมาชำระให้แต่อย่างใด

ส่วนเจ้าของร้านราดหน้า”ติ๊ก โอชา” ซึ่งมีร้านตั้งอยู่ใกล้กับป้าภาฯ กล่าวว่าชายคนนี้ชื่อนายตุ่ย ไม่ทราบนามสกุล เป็นชาวบ้านปากกอง อ.สารภี เมียมีอาชีพทำเล็บ มีลูก 2 คน เมื่อเดือนก่อนก็ถูกนายตุ๋ย ชักดาบราดหน้าไปครั้งหนึ่งแล้ว โดยพฤติกรรมของนายตุ๋ย มักจะนำลูกชายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ออกตระเวณชักดาบค่าอาหารตามร้านต่าง ๆไปทั่ว แม้แต่ไข่ไก่เคยชักดาบแม่ค้าไปเป็นแผง สงสารแต่”ป้าภา”ที่มีความขยันค้าขายต้องเลี้ยงสามีพิการตาบอดตามลำพัง แต่ก็ต้องมาถูกนายตุ๋ย ชักดาบค่าก๋วยเตี๋ยวอีก อย่างไรก็ตาม ขอฝากเตือนระวัง”ตุ่ย จอมชักดาบ”รายนี้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น