มทบ.37 จัดกิจกรรม “สภากาแฟ” พบปะหารือข้อราชการ หน.ส่วนราชการ หน.หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนของ จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2564 พล.ต.สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย คุณสุรภี คุณยศยิ่ง ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก มณฑลทหารบกที่ 37 จัดกิจกรรม การพบปะหารือข้อราชการ “สภากาแฟ” เพื่อเป็นการพบปะอย่างไม่เป็นทางการ ระหว่าง หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนของจังหวัดเชียงราย ณ ศาลายอดนักรบ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อำเภอเมืองเชียงราย


ทั้งนี้จังหวัดเชียงราย กำหนดให้มีการพบปะหารือ ข้อราชการ “สภากาแฟ” การจัดเวทีสนทนาสภากาแฟขึ้น สืบเนื่องจากจังหวัดเชียงราย กำหนดให้การบริหารราชการ มุ่งไปสู่การตอบสนองความต้องการของประชาชน และการให้บริการที่มีคุณภาพทั่วทั้งองค์กร จึงสร้างเวทีในการพบปะหารือระหว่างผู้บริหารของส่วนราชการ หน่วยงาน และองค์กรภาคเอกชนในการนำเสนอ และรับฟังข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ ที่จะนำไปสู่การขับเคลื่อนภารกิจต่าง ๆ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมุ่งตอบสนองประโยชน์ของประชาชนและสาธารณะ เพื่อให้ส่วนราชการนำข้อมูลข่าวสาร ความรู้ ตลอดทั้งภารกิจที่สำคัญและน่าสนใจมาบอกกล่าวเล่าสู่กัน ให้นำไปสู่การประสานและการสนับสนุนการดำเนินงานร่วมกันต่อไป โดยมี นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน

สำหรับเดือนเมษายน 2564 กระทรวงกลาโหม ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ได้รับมอบภารกิจ ให้เป็นเจ้าภาพการจัดงาน โดย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มีดำริให้จัดกิจกรรมสภากาแฟ ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 ณ ศาลายอดนักรบ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อำเภอเมืองเชียงราย

และในโอกาสนี้ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้แทน หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนของจังหวัดเชียงราย ร่วมกล่าวแสดงความรู้สึก เนื่องในโอกาส ที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ได้รับตำแหน่งใหม่ ที่สูงขึ้น และมอบของที่ระลึก เพื่อแสดงมุทิตา เพื่อแสดงถึงความรัก ความสัมพันธ์อันดี ที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับจังหวัดเชียงราย ตลอดมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น