ขี่ จ.ย.ย.ย้อนศร เป็นเหตุชนกับรถ จ.ย.ย.อีกคัน ทำให้หญิงคู่กรณีเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

วันที่ 29 มี.ค. 2564 เวลาประมาณ 20.34 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ถนนเถินลำปาง ก่อนถึงยูเทิร์น บ้านวัฒนา ต.สบปราบ (ขาเข้าตัวอำเภอ) อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงประสานกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ กู้ชีพ รพ.สบปราบ และพนักงานสอบสวนเวร สภ.สบปราบ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุพบว่า มีรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน 2 คัน คันแรก เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ทะเบียนลำปาง สภาพหน้ารถพังเสียหายยับ ล้มอยู่ไหล่ทาง โดยทราบว่า ผู้ขับขี่เป็นหญิง 1 ราย กระเด็นไปอยู่บนถนน ห่างจากรถประมาณ 5 เมตร นอนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ลลิตา (สงวนนามสกุล) บ้านอยู่ หมู่ 7 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคัน อยู่ห่างจากคันแรกไป ประมาณ 3 เมตร เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำลำปาง สภาพหน้ารถพังเสียหายเช่นกัน ล้มอยู่ไหล่ทาง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย รายแรกเป็นชาย อายุ 26 ปี ราษฎรหมู่ 4 ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง เป็นคนขับขี่รถ รู้สึกตัวดี มีอาการปวดขาด้านซ้าย และถลอกทั่วไปตามร่างกาย คนที่สองเป็นชาย อายุ 28 ปี คนซ้อนท้าย รู้สึกตัวดี มีอาการปวดข้อมือด้านซ้ายมีอาการบวม ถลอกทั่วไปตามร่างกาย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน

โดยเจ้าหน้าที่ ได้สอบถาม ผู้บาดเจ็บชายทั้ง 2 คน ให้การว่า ตนได้ขับรถย้อนศร และมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์สวนมา มา เลยชนประสานงากันดังกล่าว จนท.กู้ภัยฯ จึงทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ส่งห้องนิติเวช โรงพยาบาลสบปราบ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวร และร้อยเวร ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบต่อไป

(ขอบคุณภาพ/ข้อมูล สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ)

ร่วมแสดงความคิดเห็น