หนุ่มลำพูนกระโดดสะพานลงน้ำกวง หมายปลิดชีพตัวเอง แต่ว่ายน้ำเป็นว่ายขึ้นฝั่งเอง โซเชียลแห่ให้กำลังใจสู้สู้ต่อไป

จากโพสต์ของชมรมกู้ภัยร่วมใจลำพูน ลงโซเชียลมีข้อความว่า
#เหตุคนกระโดดสะพาน
#ชมรมกู้ภัยร่วมใจลำพูน

วันที่ 30/03/64 เวลา 22.28 น. รับแจ้งจากศูนย์จามเทวีมีเหตุชายกระโดดน้ำบริเวณสะพานหน้าหมู่บ้านนครทองริเวอร์ จัดรถอาสาชมรมกู้ภัยร่วมใจลำพูน จำนวน 2 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่อาสา จำนวน 5 นาย ออกตรวจสอบร่วมกับสายตรวจเหมืองง่า ถึงที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบเป็นชาย 1 รายวัยกลางคน กระโดดน้ำ ผู้ประสบเหตุบอกว่าสามารถขึ้นมาได้ด้วยตนเอง อาสาชมรมกู้ภัยร่วมใจลำพูน สนับสนุนไฟส่องสว่าง ณ จุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ตามวันเวลาดังกล่าว ทางชมรมกู้ภัยร่วมใจลำพูน ได้รับแจ้งจากศูนย์จามเทวีว่ามีเหตุชายหนุ่มกระโดนน้ำบริเวณสะพานหน้าหมู่บ้านทองริเวอร์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามเหมืองง่า มีชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุพบชายคนหนึ่งที่กระโดดน้ำ ได้ว่ายน้ำขึ้นมาบนฝั่งในสภาพเสื้อผ้าเปียกปอน มานั่งริมฟุตบาทมือทั้งสองข้างกุมหน้าผา ลักษณะคล้ายคนกลุ้มใจอย่างหนัก ใกล้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ซึ่งมีกระเป๋าเสื้อผ้า หมวกนิรภัยและรองเท้าที่ถอดไว้ แต่ชายหนุ่มดังกล่าวไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆทั้งสิ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปลอบโยนจนชายหนุ่มลดความเครียด ขับขี่รถออกไปจากที่เกิดเหตุ

ส่วนทางด้านโซเชียลต่างคอมเม้นต์ให้กำลังใจชายหนุ่ม เช่น นับ 1 ใหม่เน้อเจ้า ปั๋นหาถึงแม้มันจะหนัก วันหนึ่งเฮาต้องผ่านมันไปฮื้อได้ เป๋นกำลังใจฮื้อเน้อเจ้า,ปัญหาทุกอย่างมีตางออกของมันเสมอเน้อ แต่หม่ะไจ้ก๋านฆ่าตั๋วตาย หม่ะดีกึ้ดนัก วันพุ่งก่เช้าแล้ว,สู้ๆต่อไปเน่อเจ้าเป็นกำลังใจ๋หื้อเจ้า,เป็นกำลังใจหื้อเน้อเจ้า ทุกปันหามีทางออก ค่อยๆคิด ใจเย็นๆ ฯลฯ เป็นต้น

ขอบคุณ/ชมรมกู้ภัยร่วมใจลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น