ตำรวจจับกุมสองพ่อลูกคาบ้าน ยึดของกลางกว่า 500 เม็ด อีกรายวางแผนล่อซื้อหนุ่มแม่ทะ จนมุมพร้อมของกลาง

วันที่ 30 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 20.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การสั่งการและอำนวยการของ พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว รอง ผบก.ภ.จ.แพร่ ปฎิบัติราชการ รอง ผบก.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จ.ลำปาง นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จ.ลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.ท.สมาน ปันทะโชติ รอง สว.(สส.)ฯ,ร.ต.อ.อติชัย ยศเรืองศรี รอง สว.(ป)ฯ,ร.ต.ท.บุญเทียน ตาใจ รอง สว.(ป.)ฯ,ด.ต.เกษม เครือคำแดง ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ปอ วัย 19 ปี และนายจู๋ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นสองพ่อลูก ราษฎรบ้านหมู่ที่ 3 ต.นาแส่ง อ.เกาะเคา จ.ลำปาง พร้อมยึดของกลางยาบ้า จำนวน 511 เม็ด โดยกล่าวหา“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย”

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องในคดียาเสพติดรายหนึ่ง หลังการสอบสวน ได้มีการซัดทอดว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากสองพ่อลูกในบ้านหมู่ 3 ต.นาแส่ง หลังมีการสืบสวนกระทั่งแน่ชัดกำลังเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปยังบ้านพักของสองพ่อลูกดังกล่าว กระทั่งพบทั้งสอง อยู่ในบริเวณลานบ้านพัก จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว ก่อนให้ทั้งสองนำตรวจค้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาบ้า จำนวน 511 เม็ด ใส่ไว้ในกระเป๋าย่ามสะพาย ซุกซ่อนอยู่ใต้โต๊ะมุมเพิงพักภายในบ้าน
จากการสอบถาม นายจู๋ ให้การยอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นได้ดังกล่าวเป็นของตนเอง ส่วน น.ส.ปอ ลูกสาว ให้การปฎิเสธ ว่ายาบ้าดังกล่าวไม่ใช่ของตนเอง นอกจากนี้ ยังตรวจค้นพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน สีเทาดำ 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ NARZO สีฟ้าอ่อน จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว สีฟ้าอ่อน จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO สีดำ จำนวน 1 เครื่อง จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวสองพ่อลูก พร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น