จ.น่าน จัดกิจกรรมจิตอาสา ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวัน “วันข้าราชการพลเรือน” ประจำปี 2564

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ที่ สโมสรนายทหารค่ายสุริยพงษ์ มณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลน่าน ได้จัดกิจกรรมจิตอาสา เปิดรับบริจาคโลหิตเนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2564 ภายใต้คำขวัญ 1 จังหวัด 1 การให้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในยุค New Normal โดยมีกำลังพลทหารจากค่ายสุริยพงษ์ ตำรวจ และข้าราชการพลเรือน เข้าร่วมบริจาคโลหิตกว่า 200 คน

นายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วยนายวิบูลย์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พลตรี รุศมนตรี จิณเสน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 หัวหน้าส่วนราชการ ได้เข้าร่วมกิจกรรมฯ และให้กำลังใจจิตอาสาทุกคน ที่ได้ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ด้วยการร่วมบริจาคโลหิต ในวัน “วันข้าราชการพลเรือน” ประจำปี 2564 เพื่อนำโลหิตไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ หรือผู้ป่วยที่ต้องการใช้โลหิตในการรักษา

ทั้งนี้ สำหรับโลหิตที่ได้รับการบริจาคครั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน จะมอบให้กับทางโรงพยาบาลน่าน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยในโรงพยาบาลน่าน และโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดน่าน ซึ่งยังคงมีความต้องการใช้โลหิต
จำนวนมาก ในการช่วยเหลือรักษาพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้ป่วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น