(มีคลิป) เตือนสายดื่ม สายเมา ระวัง ลำปางเริ่มแล้ว ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ออกระดมกวาดล้าง อาชญากรรมทุกประเภทช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564

เพื่อสร้างความอบอุ่นใจประชาชนชาวลำปาง และนักท่องเที่ยว พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ภาคปฏิบัติงานต้องคุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสคิด 19 อย่างเข้มข้นแม้จังหวัดลำปาง ยังไม่พบมีผู้ติดเชื้อในขณะนี้

 

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 เมษายน 2564 ที่บริเวณลานด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้เป็นประธานพิธี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดลำปาง ก่อนเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 ที่จะมาถึงนี้ โดยมีกำลังเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ภูธรจังหวัดลำปาง สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม.ลำปาง ตำรวจ กก4 บก.ปทส. กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครตำรวจบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยแต่ละหน่วยรวมแล้วกว่า 400 นาย ที่ปล่อยกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ ตรวจสอบบุคคลตามหมายจับ กลุ่มบุคคลที่อยู่ในเป้าหมายยาเสพติด ออกตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั้งถนนสายหลักสายรอง ตามประกาศของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติที่


ให้มีการตั้งจุดตรวจการกวาดขันวินัยการจราจร ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ด่านตรวจวัดมลพิษทางอากาศ ด่านตรวจอาชญากรรม และอื่นๆอย่างเข้มข้นทั้งถนนสายหลักสายรอง ทั้งนี้เพื่อเป็นมาตรการป้องกันการเตรียมก่อเหตุอาชญากรรมการลักลอบกระทำผิดกฏหมายทุกประเภท ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจของชาวลำปาง ประชาชนนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวงานเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดลำปาง จะจัดขึ้นในปี 2564 ว่าจะไม่มีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นรวมไปถึงการก่อเหตุอาชญากรรมต่างๆในพื้นที่ ให้หมดไป ทั้งนี้ พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เน้นยำเจ้าหน้าที่จะนำมาตรการทางกฏหมายดำเนินการอย่างเฉียบขาดไม่มีละเว้นและเน้นยำกำลังเจ้าหน้าที่ ต้องอยู่ในมาตรการคุมเข้มการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 อย่างเข้มข้นทั้งการเว้นระยะห่าง การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะปฏิบัติหน้าที่ และล้างมือบ่อยครั้ง แม้ว่าจังหวัดลำปาง ขณะนี้ยังไม่ตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ก็ตาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น