(มีคลิป) สาวโพสต์เตือนภัย! ถูกแฟนเก่าตามจากที่ทำงานไปจนถึงที่พัก และพยายามจะงัดห้อง เจ้าของหอพักพาแจ้งความเป็นหลักฐาน

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงสาวที่เชียงรายโพสต์เตือนภัย หลังจากถูกอดีตแฟนหนุ่มสะกดรอยตามจากที่ทำงานไปจนถึงห้องพัก เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงที่อยู่ห้องพักเพียงลำพัง โดยมีใจความว่า

“ฝากเป็นเคสเตือนภัยกันด้วยนะคะ คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจเนาะเราอยู่ของเราดีๆแต่สะกดรอยตามตั้งแต่ที่ทำงานเรายันห้อง ? สำหรับใครที่อยู่หอพัก อพาร์ตเมนต์หรือคอนโดคนเดียวนะคะเเพรฝากด้วยค่ะ รู้หน้าไม่รู้ใจเราจบแต่มันไม่จบ ที่แพรโดนเค้ามาสองรอบค่ะ มาเคาะแบบเงียบๆไอ่เราก็นึกว่าเป็นเพื่อนแกล้งเป็นเจ้าของหอหรือเปล่า พอเปิดดูก็ตามคลิปเลยค่ะแพรโทรแจ้งตำรวจ เค้าก็รับปากจะไม่ยุ่งอีกแต่ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง เค้าพยามจะงัดห้องแพรอีกครั้งซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงกรี๊ดของแพรนะคะ คือตอนนั้นตกใจมากโทรแจ้งตำรวจอีกทีมันไหวตัวทัน ไม่ไหวเลย ตอนนี้แพรและทางหอพักได้นำหลักฐานพยานต่างๆ เข้าแจ้งความเรียบร้อยนะคะ #ฝากแชร์ด้วยค่ะเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเนาะ? #ขอบคุณเจ้าของหอมากค่ะ ที่ปกป้องหนูมากๆ???”

ผู้สื่อข่าวสอบถามหญิงสาวเจ้าของโพสต์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยชายในคลิปเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันมาได้ประมาณเดือนกว่า แต่ก็มักมาก่อกวนประจำ จนกระทั่งต้องย้ายที่พักหนี แต่ก็ยังถูกชายคนนี้ตามมาจากที่ทำงานสะกดรอยมาจนถึงที่พัก และในคลิปจะเห็นชายดังกล่าว พยามยามเคาะประตูห้อง และยังนำวัตถุคล้ายเหล็กพยายามจะงัดเข้าไปในห้อง ผู้โพสต์จึงพยายามโทรแจ้งตำรวจ และร้องโวยวายเพื่อให้คนอื่นรู้เพื่อขอความช่วยเหลือ

เหตุการณ์นี้ผู้โพสต์โชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรงขึ้น และได้รับความร่วมมือจากเจ้าของหอพักที่ช่วยหาหลักฐานและพาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงราย เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา และต่อมาจึงตัดสินใจนำเอาเรื่องราวที่พบเจอไปโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้กับหญิงสาวที่อาศัยอยู่ตัวคนเดียว ไม่อยากให้มีคนเจอเหตุการณ์เช่นเดียวกับตน

ร่วมแสดงความคิดเห็น