อำเภอเทิง จัดพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี พ.ศ.2564

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 เม.ย. 64 นายบุญส่ง ตินารี นอภ.เทิง จ.เชียงราย เป็นประธานในพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี พ.ศ.2564 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเทิง โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เอกชน และประชาชนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. นอภ.เทิง มอบหมายให้ นายเอนก ปันทะยม ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ทำความสะอาดศาสนสถาน เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ณ วัดวังแฮด บ้านชวา ม.3 ต.สันทรายงาม อ.เทิง จ.เชียงราย

กิจกรรมในวันนี้มีขึ้นเพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ปฐมกษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรี และพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ โดยมีกิจกรรมเจริญพุทธมนต์มงคลคาถา ถวายเครื่องราชสักการะ กล่าวคำถวายอาศิรวาทราชสดุดี และกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดสถานที่สำคัญ ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น