สลดหนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.กลับบ้าน ระหว่างทางเกิดประสบอุบัติเหตุขี่พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่

วันที่ 8 เม.ย.2564 เวลาประมาณ 20.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดถนนลำปาง-เมืองปาน เขตบ้านใหม่รุ่งเจริญ ต.บ้านค่า อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนประสาน พนักงานสอบสวน แพทย์เวร รพ.ลำปาง จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแม่ตุ๋ย ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน/ดำ ทะเบียนลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ในสภาพเสียบคาท้ายรถบรรทุก 6 ล้อส่งของ ทะเบียนกรุงเทพฯ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบว่าที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาด ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เป็นราษฎรบ้านทุ่งจี้ ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถบรรทุกคู่กรณีได้จอดตรงไหล่ทาง เพื่อลงไปทำธุระส่วนตัว จู่ๆ ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่มาพุ่งชนท้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยหลังที่แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และพนักงานสอบสวน ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว จึงให้ทางจนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแม่ตุ๋ย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ลำปาง ก่อนที่จะได้ประสานประสานญาตินำหลักฐานติดต่อเข้ารับศพต่อไป ( ขอบคุณภาพ/จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแม่ตุ๋ย)

ร่วมแสดงความคิดเห็น