โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ ประกาศ ขอความร่วมมือ งดเยี่ยมผู้ป่วย ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2564 ร่วมกันสวมใส่หน้ากาก 100% ด้วยความปรารถนาดีจากโรงพยาบาลศรีสังวาล

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 นพ.ชาญชัย พจมานวิพุธ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีสังวาลย์แม่ฮ่องสอน ได้ประกาศขอความร่วมมือ งดเยี่ยมผู้ป่วย ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2564 ร่วมกันสวมใส่หน้ากาก 100%ในการเข้าไปใช้บริการในสถานพยาบาลทุกแห่ง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โรคโควิด-19 ได้แพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

สำหรับ โรงพยาบาลศรีสังวาลย์นับจากเริ่มมีการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในประเทศไทยเมื่อต้นปี 2563 โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ได้มีการพัฒนาความพร้อมทั้งด้านระบบการรักษาเชิงรับในโรงพยาบาล และเชิงรุกในชุมชน ครุภัณฑ์ทางการแพทย์ โครงสร้างอาคารสถานที่ ตลอดมาด้วยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทุกระดับ

ในปี 2564 โรงพยาบาลศรีสังวาลย์โดยการนำของ นพ.ชาญชัย พจมานวิพุธ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้จัดสร้างห้องความดันลบ (Negative pressure Room) เพิ่มอีกจำนวน 6 ห้อง จากเดิมที่มี 2 ห้อง รวมทั้งสิ้น 8 ห้อง ทั้งนี้เพื่อประสิทธิภาพของระบบการรักษา ระบบการสาธารณสุขที่มีประสิทธิภาพสำหรับประชาชน

โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุน ทั้งนี้ในระยะต่อไป ยังจะมีการพัฒนาระบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ การปรับปรุงห้องฉุกเฉิน ( Er คุณภาพ) คลินิคโรคเฉพาะทางอายุรกรรม เพื่อการเข้าถึงบริการที่รวดเร็ว ลดแออัด ลดการรอคอย วันนี้กำลังใจสำหรับบุคลากรสาธารณสุขในจังหวัดแม่ฮ่องสอน และทั่วประเทศ ที่ขอจากท่านทุกคน คือ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ งดเข้าพิ้นที่แออัด งดการสังสรรค์ ไม่ปกปิดข้อมูล แล้วเราทุกคนจะปลอดภัย

ทศพล / แม่ฮ่องสอน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น