พายุฤดูร้อนมาเยือนจ.แพร่แล้ว ถนนสายอำเภอสองต้นไม้ล้มขวางทาง ต.บ้านเหล่าบ้านเสียหาย วัดพงหัวหาดต้นแก้วอายุ100ปีล้ม

วันที่ 9 เมษายน 2564เวลา : 15.30 น จากศูนย์วิทยุเวียงพระลอ สภ.สองเหตุ : ต้นไม้ล้มขวางถนน บริเวณถนนเสันทางภายในหมู่บ้าน ก่อนถึง ฝายหนองคุ้ม ม.6 ต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่ สมาคมกู้ภัยสองรวมใจพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบต้นไม้ขนาดใหญ่(ต้นยมหิน)ล้มขวางถนนและทับสายไฟข้างทาง รถไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ทางสถานีตำรวจภูธรสองประสานงาน การไฟฟ้าสอง หมวดทางหลวงสอง เข้าดำเนินการ แก้ไขจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สมาคมฯอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และประชาสัมพันธ์ผู้ใช้เส้นทาง ในเวลาต่อมาหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ดำเนินการจุดเกิดแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยในเส้นทางถนนดังกล่าวปลอดภัย ประชาชนสามารถใช้ทางถนนสัญจรได้ตามปกติต่อไป


ทางด้านอ.สูงเม่น จ.แพร่ นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น ได้รับรายงายว่าเมื่อเวลา16.30น.ได้มีฝนฟ้าคนองและมีลมกรรโชกแรง ทำให้มีบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ได้แก่บ้าน นายชิงชัย ข่มอาวุธ,นายแก้ว เชื้อวงค์,นายพัสกร เชื้อวงค์ บ้านเหล่า หมู่2 ต.บ้านเหล่าได้รับความเสียหาย


ที่ต.บ้านปงเวลา17.20 น. ได้เกิดพายุฤดูร้อนและลมกรรโชกแรงทำให้ตันพิกุล ( ต้นแก้ว) ของวัดพงหัวหาด ม.3 ต. บ้านปง อ. สูงเม่น จ. แพร่ ซึ่งมีอายุ 161 ปีซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของคณะศรัทธา ม.3-4-6 ได้รับความเสียหาย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น