หนุ่มวัยรุ่นหนองม่วง ชวนกันกระโดดเล่นน้ำยมกลางดึกดับ 1 ศพ

วัยรุ่นหนองม่วงไข่เล่นพิเรนฉลองสงกรานต์พากันไปกระโดดน้ำยมดับ 1ศพรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.40 น.วันที่11เมษายน 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.สุทธิพจน์ ทนันชัย รองสว.สอบสวน สภ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.หนองม่วงไข่ รับแจ้งว่ามีวัยรุ่น ต. หนองม่วงไข่ ได้กระโดดสะพานหนองม่วงไข่-น้ำรัด (ข้ามแม่น้ำยม) มีวัยรุ่นชายสูญหายจากการกระโดเล่นน้ำขอให้ตำรวจไปช่วยเหลือดด่วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิเชียร ชุ่มชิต ผกก.สภ.หนองม่วงไข่และขอกำลังกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจหนองม่วงไข่ พร้อมอุปกรณ์รุดไปที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุใบรรดาไทยมุงที่ทราบข่าวต่างก็มามุงดูจำนวนมากโดยมีเพื่อนผู้สูญหาย 2คนไปช่วยกันค้นหาและอ้อมสะพานไปมาปรากฏว่ายังไม่พบ

จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจหนองม่วงไข่ได้ค้นพบผู้สูญหายใช้เวลาเกือบชั่วโมงจึงพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่านายหัสพงศ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 31 ปี ราษฎร ม.2 ต.หนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่กู้ภัยจึงนำศพขึ้นมานำส่งแพทย์เวรร.พ.หนองม่วงไข่ ทำการชันสูตรพลิกศพโดยมีญาติๆตามไป


จากการสอบสวนของตำรวจในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตร่วมกับเพื่อน อีก 2 คนได้ดื่มฉลองสงกรานต์และชักชวนกันไปกระโดดเล่นน้ำบนสะพานสูงประมาณ 6เมตรเล่นกันหลายรอบและนายหัสพงส์ได้หายไป เพื่อน 2คนได้ค้นหาจนสุดความสามารถจึงแจ้งตำรวจและกู้ภัย หลังการชันสูตรพลิกศพญาติๆไม่ติดใจการเสียชีวิต ตำรวจจึงได้มอบศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น