แม่อายบูรณาการเยี่ยมภารกิจด่านชุมชนเฝ้าระวังอุบัติเหตุ แนะนำชาวบ้านป้องกันโรคโควิด-19

สิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอแม่อาย พร้อมด้วย นางอัญญารัตน์ อภิกุลชัยสุทธิ์ ประธานแม่บ้านมหาดไทย นางสลีญญา คำภาแก้ว ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายไมตรี ดวงใจ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง น.ส.กิตติอัจฉรา อะทะไชย ปลัดอำเภองานปกครอง สมาชิก อส. อ.แม่อาย ลูกจ้างตำบลสมาร์ททีมและกำนันตำบลท่าตอน ได้ทำการตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานตามจุดตรวจบริการ จุดบริการ ด่านชุมชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี พ.ศ.2564


เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี พ.ศ.2564 จำนวน 3 จุด ประกอบด้วยด่านชุมชนหน้าหอประชุม ม. 7 ต.ท่าตอน ป้อมยามบ้านแสนสุข ม.11 ต.ท่าตอน จุดตรวจบูรณาการหน้าที่ทำการกำนันตำบลท่าตอน ม.1 ต.ท่าตอน สำหรับผลการตรวจเยี่ยมด่านฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมถึงชาวบ้านในเส้นทางหมู่บ้านต่างๆเป็นอย่างดี ด้านนายสิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอแม่อายกล่าวว่าสงกรานต์ปีนี้แม้จะไม่มีผู้คนสัญจรมากมายนักทั้งเส้นทางหลักและทางรองในหมู่บ้าน


เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ทางอำเภอไม่ได้นิ่งนอนใจยังคงกำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้านจัดกำลังตรวจตราอย่างเข้มข้นเพื่อเฝ้าระวังเหตุ และยังช่วยในการดูแลแนะนำชาวบ้านในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยให้สวมใส่ผ้าแมสป้องกัน ซึ่งผลการปฏิบัติของด่านชุมชนต่างๆได้ผลเป็นที่น่าพอใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น