โต๊ะเล็ก สสส. ภาคเหนือบน เลื่อนการแข่งขันไม่มีกำหนด ในรอบภาคและรอบประเทศ

ฟุตซอล สสส.โซนภาคเหนือ ยู 15 ปี ที่จะระเบิดศึกแข่งที่เชียงใหม่ ขอเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด ในรอบภาคเหนือ เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ภาคเหนือคอนบน 8 จังหวัด รวม 16 ทีม เพื่อเป็นตัวแทน เอาสองทีมไปดวลแข้งต่อกับภาคเหนือตอนล่าง

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ฝ่ายประสานงาน เปิดเผยว่าภายหลังที่ได้ปรึกษาหารือกับผู้ประสานงานของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการส่งเสริมสุขภาพ หรือ สสส.ภาคเหนือ แล้วได้กำหนดการแข่งขันฟุตซอลรายการ เพื่อนกันมันส์โนแอล (ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพไม่พนัน) เยาวชนชายรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบชิงชนะเลิศ โซนภาคเหนือตอนบน ระหว่างวันที่ 23 – 26 เมษายน 64 ณ สนามฟุตซอล สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ขอเลื่อนการแข่งขันออกไปไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์ การระบาดของโควิด -19

ทางด้านนายธีระ วัชรปราณี ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้จัดการสำนักงานเครือข่ายช่วยองค์กรงดเหล้า ( สคล) เผยว่าเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด -19 และมีประกาศจากทางรัฐบาลในการเฝ้าระวัง เพื่อปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล ทางคณะผู้จัดการแข่งขัน ฟุตซอล สสส. ภาคเหนือ จึงเห็นควรเลื่อนการแข่งขัน ระดับโซน ระดับภาค และ ชิงแชมป์ประเทศไทย ออกไปจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ปกติ ถ้าหากมีมการเปลี่ยนแปลงทางผู้จัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบ

ในการแข่งขันภาคเหนือตอนบน มีทีมฟุตซอลเยาวชนภาคเหนือตอนบน จำนวน 8 จังหวัดรวม 16 ทีม จังหวัดละ 2 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับการจัดการในขันในครั้งนี้ จะคัดเลือกทีมฟุตซอลของโซนภาคเหนือตอนบน จำนวน 2 ทีม เพื่อไปแข่งขันในรอบภาคเหนือตอนบน-ตอนล่าง ต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น