“แวดวงกีฬา” วันที่ 19 เมษายน 2564

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากต้องระวังเรื่อง โควิด -19 ที่ยังมีนับร้อยคน ที่ อยูใน รพ. สนาม คาดว่าสิ้นเดือน เมษษยน นี้น่าจะลดลงอย่างแน่นอน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน pm 2.5 เริ่มจางไปแล้ว หลังจาที่ พายุฝนฤดูร้อน ที่เข้ามา มีฝนตกแทบทุกวัน เรื่องที่ต้องเฝ้าระวังนอกจาก โควิด -19 ก็คงจะเป็นเรื่องพายุฝนฤดูร้อน ก็มอบหายให้หน่วนงาที่รับผิดชอบติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด ช่วงนี้ฝาก ประชาชนเเเชียงใหม่ การ์ดอย่าตก ไม่นานเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 19 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มาที่การแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ ในรอบ 4ทีมสุดท้าย ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน ก็ได้ประชุมปรึกษาหารือทีมงานแล้ว เห็นชอบให้เลื่อนการแข่งขัน ที่จะมีในวันที่ 24-25 เม.ย. นี้ ออกไปก่อน รอสถานการร์ โควิก -19 คลี่คลาย จะกำหนดวันแข่งอีกครั้ง ทีมที่เข้ารอบ 4 ทีมก็มี สิงห์เหนือ ม.ราชภัฏเชียงใหม่( cmru) พีอาร์ซี และ อาทิตยา ลำพูน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน

เรียกนักเตะ สิงห์เหนือ เอฟซีุด ทีเอ รายงานตัวทางออนไลน์ก่อน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ให้นักเตะสิงห์เหนือ ชุด TA ทุกคนรายงานตัวทางไลน์ก่อน จะเปิดคัวตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ วันนี้ ณ สนามสิงห์เหนือ ชุดแรกจะคัดไว้ 30 คน ก่อน นักเตะที่ได้ลงชื่ออย่าลืมพบกันที่สนามสิงห์เหนือ ก่อนลุย อเมเจอร์ลีก ภาคเหนือตอนบน ปีนี้มีทีมร่วมมากถึง 20 ทีมไม่ธรรมดาเลย ในระดับรากหญ้า จะมีทีมร่วมมากขนาดนี้ เตะกันเหนื่อยแน่นอน กว่าจะไปถึง ที 3 ได้

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ที่มี สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ให้นักเตะอาวุโสเชียงใหม่ ชุด ฟุตบอลอาวุโส ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 ที่ลพบุรี ที่จะเริ่มต้นเดือน พฤษภาคม 2564 จะมีการเลื่อนหรือไม่กำลังรอความชัดเจนจากเจ้าภาพก่อน ส่วน สิงห์เเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ หยุดการสอนไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 จะเปิดทำการสอนตามปกติ เรียนผู้ปกครองทุกท่านให้รับทราบ

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ข่าวเศร้าขอแสดวความเสียใจกับครอบครัว พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย ที่ได้สูญเสียคุณแม่อวน ค้าขาย ในวัน 94 ปี ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนกำหนดการตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านสันผักหวาน จะแจ้งให้ทราบอีกที

พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น