ชอยส์ มินิสโตร์ จับมือ แอโร กรุ๊ป (1992) ร่วมกับ ซันสวีท นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ (Sun Robot) ฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยรังสี UV

บริษัท ชอยส์ มินิสโตร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แอโร กรุ๊ป (1992) จำกัด และบริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) เดินหน้ายกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด พร้อมรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเล็งเห็นถึงประสิทธิภาพของการนำหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี (Sun Robot) เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย

หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี (Sun Robot) เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท แอโร กรุ๊ป (1992) จำกัด โดยดร.กฤษดา อัครพัทธยากุล และทีมงาน มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวี สามารถเข้าถึงการฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่เฉพาะ และจุดเสี่ยงโรคต่างๆ หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อจะเคลื่อนที่อัตโนมัติ และทำการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต สามารถฆ่าเชื้อ Bacteria และ Virus ได้ถึง 99.99% ใช้เวลาทำความสะอาดเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหลังทำการฆ่าเชื้อก็ไม่ทิ้งสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของอาหาร สินค้า และช่วยปกป้องความปลอดภัยจากการติดเชื้อ ให้กับผู้ที่ต้องเข้าไปปฏิบัติงานอีกด้วย นอกจากนี้ ทางแอโร กรุ๊ป (1992) ยังมีนวัตกรรมหุ่นยนต์บริการทางการแพทย์, หุ่นยนต์ส่งของ และอาหาร ,หุ่นยนต์ต้อนรับ และหุ่นยนต์ในสายการผลิตอุตสาหกรรมอีกด้วย

ทั้งนี้บริษัท ชอยส์ มินิสโตร์ จำกัด บริษัท แอโร กรุ๊ป (1992) จำกัด และ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ให้แก่พนักงาน โดยจะยังคงเฝ้าระวังและติดตามผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส พร้อมทั้งส่งเสริมความสามารถในการสร้างความปลอดภัยในระดับที่สูงขึ้น ให้แก่ผู้เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น