ผู้ป่วยโควิดรายแรกของแม่ฮ่องสอน ปลอดภัยแล้ว ออก รพ.แล้วในวันนี้ ขณะที่พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม อีก 1 ราย ที่อำเภอขุนยวม รวมยอดผู้ติดเชื้อสะสมถึงวันนี้ จำนวน 34 ราย

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2564 นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน เดินทางไปยังสนามกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บ้านป่าปุ๊ ซึ่งเป็นสถานที่เพื่อรองรับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19 ที่เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สนาม จำนวน 16 ราย และตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และให้กำลังใจผู้ติดเชื้อโควิด -19 รายแรก ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งวันนี้ หายดีแล้ว ได้รับการปล่อยตัวออกจาก รพ. และส่งตัวกลับบ้านที่อำเภอขุนยวม โดยผู้ติดเชื้อรายแรกนี้ ได้เปิดเผยว่า อยากให้ทุกคนระวังตัวเองให้มาก เพราะโรคนี้เป็นโรคระบาด จะประมาทไม่ได้ แต่เชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็น หากเป็นแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเอง เข้ารับการรักษาที่ถูกต้อง และที่สำคัญต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง

นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า สำหรับยอดผู้ติดเชื้อในวันนี้ เพิ่มอีก 1 ราย ที่อำเภอขุนยวม ยอดผู้ติดเชื้อของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน จนถึงปัจจุบัน รวมจำนวน 34 ราย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ขอความร่วมมือประชาชนเฝ้าระวังตนเอง ตามมาตรการป้องกันโรค COVID-19 พร้อมหลีกเลี่ยงความสุ่มเสี่ยงทุกรูปแบบ ยืนยันว่า ทางจังหวัดฯ ยังไม่มีนโยบายกักตัว เนื่องจากต้องคำนึงถึงวิถีชีวิต การทำมาหากินของประชาชนด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น