อ.สองเข้มด่านตรวจ!!!!คัดกรองผู้ที่สัญจรผ่านเข้าออกพื้นที่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ขอรักษาไข่ไม่ให้แตก

อ.สองยังเป็นเป็นพื้นที่ของจ.แพร่ยังไม่พบผู้ป้วยฌควิด19สักราย แม้ว่ายอดผู้ป่วยโควิด19ของจ.แพร่เพิ่มขึ้นถึง 67 รายเพื่อความไม่ประมาทเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง จ.แพร่ในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสอง(ศปก.อ.สอง) ผู้แทนสาธารณสุขอำเภอสอง ปลัดอำเภอสอง ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจและให้คำแนะนำแก่ผู้ปฏิบัติงานประจำด่านตรวจคัดกรองผู้ที่สัญจรผ่านเข้าออกพื้นที่อำเภอสอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามมาตรการของจังหวัดแพร่ บริเวณจุดตรวจนางฟ้า

พร้อมกันนี้ได้ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผอ.รพสต. เจ้าหน้าที่ อสม. ร่วมกันลงพื้นที่ให้คำแนะนำผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดให้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของจังหวัดแพร่ โดยได้ให้คำแนะนำเน้นย้ำประชาชน/ผู้ที่กักตัวและผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ผลการปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น