ปลื้มผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสร้างห้องน้ำวัดพระธาตุช่อแฮฯ จ.แพร่

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 64 เวลา 14.00 น. พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะ จ.แพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง เจริญพรว่า ตามที่สื่อมวลชน และ fb เพจวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ได้นำเสนอข่าววัดพระธาตุช่อแฮฯ เร่งสร้างห้องน้ำให้พุทธศาสนิกชน และนักท่องเที่ยวที่มากราบสักการะวัดพระธาตุช่อแฮฯ จำนวน 18 ห้อง ให้ถูกสุขลักษะของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ปัจจัยในการก่อสร้าง 4 ล้านบาทนั้น ขณะนี้มีผู้จิตศรัทธาร่วมบริจาคโดยโอนเข้าเข้าธนาคารจำนวนหนึ่ง พร้อมนี้ได้เชิญชวนไปยังนายสมศักดิ์ จิตติพลังศรี ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ร่วมบริจาคสร้างห้องน้ำอีกด้วย คาดว่าคงได้รับความเมตตาร่วมบริจาคด้วย

ซึ่งในปีที่ผ่านมานายสมศักดิ์ จิตติพลังศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง และคณะ ได้นำผ้าพระกฐินพระราชทานมาถวายที่วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง และเป็นสายบุญพาครอบครัวมาไหว้พระ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม อย่างต่อเนื่องที่วัดพระธาตุช่อแฮ ฯ พร้อมนี้ท่าน และครอบครัวยังได้มอบเงินช่วยบุคลากรทางการแพทย์ จ.นนทบุรี เพื่อเป็นสวัสดิการพิเศษผ่านผู้ว่าราชการจังหวัด จำนวน 1 ล้านบาท ผ่านผอ.รพ พระนั่งเกล้า จำนวน 1ล้านบาท ผ่านผอ.รพ.ชลประทาน จำนวน 1 ล้านบาทเพื่อเป็นกำลังใจร่วมสู้วิกฤตโควิท รวม 3 ล้านบาท และได้ร่วมถวายการบูรณะศาลาการเปรียญวัดป่าธรรมโสภณ ลพบุรี จำนวน 5 แสนบาทเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์และกิจกรรมของสงฆ์ต่อไป ล่าสุดได้มอบเงิน จำนวน 2 ล้านบาทให้ รพ.ธรรมศาสตร์เป็นกองทุนพิเศษสำหรับช่วยบุคลากรทางการแพทย์ที่อีกด้วย

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาจะร่วมบริจาคสร้างห้องน้ำ โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 5182368413 ชื่อบัญชี วัดพระธาตุช่อแฮ และกรุณาส่งหลักฐานการโอนเงิน ทางกล่องข้อความ fb เพจวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ขออนุโมทนามา ณ โอกาสนี้


สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น