อำเภอสูงเม่น!! ยังคมคุมเข้มมาตรการตรวจตราลาดตระเวน ห้ามมั่วสุมตั้งวงสังสรรค์

เมื่อคืนวันที่ 26 เมษายน 2564 จนถึง 22.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสูงเม่น (ศปก.อ.สูงเม่น) สั่งการให้ กำนันทุกตำบล จัดชุดลาดตระเวนตำบลทั้ง 12 ตำบล ประกอบด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ฯลฯ ร่วมกันออกปฏิบัติการสอดส่อง และป้องปรามมิให้มีการรวมกลุ่มตั้งวงหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือรวมกลุ่มเล่นการพนัน ที่อาจก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และให้แนะนำเน้นย้ำประชาชนผู้ที่ถูกกักตัว และผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ในการเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ วัดอุณหภูมิ และลงทะเบียนไทยชนะ (D-M-H-T-T) ตามคำสั่งจังหวัดแพร่ ที่ 1130/2564 ลงวันที่ 17 เมษายน 2564 เรื่อง มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดแพร่ (ฉบับที่ 36)อําเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่


ที่ตำบลหัวฝายนายสวัสดิ์ จริงแล้ว กํานันตําบลหัวฝาย ได้มอบหมายให้ นายนรินทร์ งาต้น ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 นาง ฐานิดา ฉลวย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 นาย บรรเจิด ดวงดวงดาว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 นาง ดารารัตน์ หิตการุญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 นาย สําราญ โด่งดัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 พร้อมด้วย นายณรงค์ศักดิ์ มากมาย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 นางวันเพ็ญ เดชอุดมชัย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 นางอําพร หมูนิล,นาย จิณณวัตร ดังดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 นางกิ่งดาว ชมเชย,นายเดวิทย์ จริงแล้ว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12ได้ออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยง พื้นที่ล่อแหลม ในเขตตําบลหัวฝาย เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด -19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ที่แพร่เชื้อได้อย่างรวดเร็ว ที่ตำบลร่องกาศ นายจักรพงษ์ จิตชุ่ม กำนันตำบลร่องกาศ พร้อมด้วย นายวิทยา ฉลอม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 นายภูเบศ แก้วพรม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่พร้อมตำรวจสายตรวจตำบลร่องกาศ และผู้ช่วยทั้ง 3 หมู่บ้าน ออกตรวจลาดตระเวนในพื้นที่

ที่ตำบลบ้านกาศ นายโส มณีกาศ กำนันตำบลบ้านกาศ พร้อมผู้นำ 7 หมู่บ้าน ร่วมกับ อบต.ทำการออกตรวจกลุ่มสังสรรค์กินเหล้าและอบายมุข กลุ่มเสี่ยงต่างๆในพื้นที่ เพื่อป้องกันการระบาดโรคโควิด ที่ ตำบลบ้านเหล่า นายธนาเทพ กาศเกษม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่พร้อมตำรวจ สภ.บ้านกวาง และชุด ชรบ. อปพร. อสม. ออกตรวจลาดตระเวนในพื้นที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น