(มีคลิป) หนุ่มใหญ่ขับเก๋งวูบ หลับในชนต้นมะค่าข้างทาง ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยหามส่ง ร.พ.

เมื่อเวลา 15.33 น. วันที่ 27 เม.ย.64 ร.ต.อ.ศรีไพร สัจจะนรพันธ์ รองสวอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประขำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุ รถเก๋งชนต้นไม้ที่ถนนสายโจ้โก้แม่หล่าย-นันทาราม เข้าจากโจ้โก้แม่หล่ายมาประมาณ 1 กม. มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบ และรุดไปที่เกิดเหคุร่วมกับกู้ชีพเมืองไชย เทศบาลตำบลแม่หล่าย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าที่หน้าบ้านเลขที่ 196 ม.1 ต.แม่ยม อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ซึ่งมีต้นประดู อยู่หน้าบ้าน มีรถเก๋ง ฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กต 5462 แพร่ ชนกับต้นไม้ จนหน้ารถเก๋งยุบเข้าไป จากนั้นรถได้หมุนเอาด้านท้ายไปชนรั้วบ้านพังเสียหาย ภายในรถ พบมี นายณัฐพงษ์ หงส์ยศ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 298/03 หมู่ 5 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บปากแตก แน่นหน้าอก เจ็บบริเวณสะโพก ขาซ้ายผิด รูป จึงได้นำร่างออกจากรถ เพื่อนำส่ง รพ.แพร่

จากการให้การของ นายจักรวุธ พรศิริศักดิ์ เจ้าของบ้านที่รั้วเสียหาย ให้การว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาจากโจ้โก้แม่หล่าย จะเข้าไปยังบ้านนันทาราม แต่ชับมาด้วยความเร็ว ไม่เข้าโค้งตามถนน จึงได้พุ่งชนต้นไม้อย่างรุนแรง และกล้องวงจรปิดของบ้านจับภาพไว้ได้ เบื้องต้นทราบจากญาติๆ ว่าผู้บาดเจ็บกำลังเลิกจากงานที่โรงน้ำแข็งแห่งหนึ่ง เบื้องต้นน่าจะหลับใน จะมาถึงที่เกิดเหตุแบบพุ่งมาชนต้นไม้แบบไม่เบรกเลยตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหหหหหลักฐานและจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น