มูลนิธิดอยเวียงแก้วพระครูบาบุญชุ่ม มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค (ถุงยังชีพ) สร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ทหาร ผู้นำชุมชน ชรบ. อปพร. 9 จุดตรวจ

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 มูลนิธิดอยเวียงแก้ว (พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร อรัญญวสีภิกขุ) พลเอกสุทัศน์ จารุมณี (ประธานมูลนิธิดอยเวียงแก้ว) พลตำรวจโทมนตรี – คุณพัชระภรณ์ ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดและภริยา (ที่ปรึกษามูลนิธิดอยเวียงแก้ว)โดย พระมหาทองสุข สุขขธัมโม ได้มอบหมายให้ นายธวิท ติยะกว้าง (รองประธานมูลนิธิดอยเวียงแก้ว) มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค (ถุงยังชีพ) เหรียญพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร และ ด้ายผูกข้อมือแดง ให้กับเจ้าหน้าที่ทหารและ ผู้นำชุมชน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน

เนื่องในวันครบรอบ 2 ปี พระครูบาบุญชุม ญาณสังวโร อรัญญวสีภิกขุ ได้เข้าปฏิบัติธรรม ในถ้ำ มหามุนีธรรมะรุ่งเรืองเมืองแกด จังหวัดเมืองสาด สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จำนวน 9 จุดตรวจ ในพื้นที่อำเภอแม่สาย ได้แก่ จุดตรวจกองร้อยทหารม้าที่ 2 บก.ควบคุมที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจทหารม้าที่ 3 (ด่านช้างมูบ) จุดตรวจทหารม้าที่ 3 กองร้อยทหารม้าที่ บก.ควบคุมที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 (ฐานปฏิบัติการบ้านผาหมี) จุดตรวจด่านโกดังบ้านผาหมี หมวดทหารม้าที่ 3 กองร้อยทหารม้าที่ 2 จุดตรวจทหารม้าที่ 1 กองร้อยทหารม้าที่ บก.ควบคุมที่ 2 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหาร จุดตรวจตู้ยามประจำหมู่บ้าน บ้านแม่สายจุดตรวจตู้ยามสามแยกห้วยน้ำริน จุดตรวจทางเข้าศูนย์ลูกหญิง จุดตรวจทางเข้าหมู่บ้านร่มโพธิ์ทอง และจุดตรวจตู้ยามบ้านผาแตก

ร่วมแสดงความคิดเห็น