SAVE อำเภอเชียงกลาง ควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2564 เวลา 09.00 น. สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน ภายใต้การอำนวยการของนายวรินทร์เทพ เชื้อสำราญ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดน่าน ได้มอบหมายให้กลุ่มงานอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัย ร่วมกับทีมสวล.อำเภอเชียงกลาง ทีม CDCU คปสอ.เชียงกลาง และเทศบาลตำบลพระพุทธบาทเชียงคาน ลงพื้นที่ทำความสะอาดและการทำลายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และร่วมทำความสะอาดบ้านผู้ป่วย ในพื้นที่ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงกลาง ในการนี้ได้ให้ความรู้ คำแนะนำ การทำความสะอาดและการทำลายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รวมถึงการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรค แก่ผู้เกี่ยวข้องให้ถูกต้องตามหลักวิชาการอย่างเคร่งครัด

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลเชียงกลาง นำโดยนายพงษ์เทพ รังษี ปลัดเทศบาลตำบลเชียงกลาง  และ พ.จ.อ.นพดล พรมรักษา ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งเเวดล้อมเทศบาลตำบลเชียงกลาง ลงพื้นที่ทำความสะอาดและการทำลายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และร่วมทำความสะอาดบ้านผู้ป่วย และพื้นที่เสี่ยง ทั้งหมดจำนวน 15 แห่ง ในเขตเทศบาลตำบลเชียงกลาง  อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน


ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจรกสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเชียงกลาง โรงพยาบาลเชียงกลาง เทศบาลตำบลเชียงกลาง เทศบาลตำบลพระพุทธบาทเชียงคาน ผู้นำและอสม. ในพื้นที่เป็นอย่างดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น