ปลัดอำเภอแม่สรวย นำคณะ จนท.แนะนำชี้แจงกรณีผู้ป่วยรักษาหายกลับสู่ชุมชน พ่วงประชุมเข้มมาตรการ

 

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2564 คณะกรรมการควบคุมโรคอำเภอแม่สรวย ศปก.อ แม่สรวย และ SRRT/COC สสอ.แม่สรวย ร่วมกับ ศปก.ต.วาวี โดยมี นายบุญล้อม ดีเสริมยศ ปลัดอาวุโส อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ได้ลงพื้นที่ ชี้แจงผู้นำชุมชน ครอบครัว กรณีรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาหายแล้วกลับเข้าสู่ชุมชนจำนวน 2 ราย
ในวันเดียวกัน ศปก.อ.แม่สรวย ร่วมกับ ศปก.ต.วาวี โดย นายบุญล้อม ดีเสริมยศ ปลัดอาวุโส ประธาน ศปก.ต.วาวี นายเปรมพัฒน์ สุภาใส ปลัดอำเภอ ประธาน ศปก.ต.แม่พริก และ ต.เจดีย์หลวง ร่วมกันจัดประชุมในพื้นที่แต่ละตำบล เพื่อชี้แจงมาตรการกำกับติดตามกลุ่มเสี่ยง และขับเคลื่อนการดำเนินงานควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019

สำหรับสถานการณ์ผู้ป่วยของจังหวัดเชียงราย มีผู้ป่วยสะสม 327 ราย รักษาหายแล้ว 168 ราย คงมีผู้ป่วยรักษาตัวในสถานพยาบาล 159 ราย ผู้ป่วยส่วนใหญ่เป็นผู้ติดเชื้อในพื้นที่จังหวัด ด้านการเตรียมความพร้อมสถานรักษาพยาบาลได้มีการจัดเตรียมการรองรับผู้ป่วยทั้งในส่วนของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รวมถึงโรงพยาบาลสนามหอประชุมและแสดงสินค้านานาชาติลุ่มน้ำโขง GMS และโรงพยาบาลชุมชน มีรวมจำนวน 640 เตียง

ร่วมแสดงความคิดเห็น